Moriarty the Patriot ฉบับอนิเมะครึ่งหลังปล่อย PV หลักพร้อมเผยเพลงประกอบใหม่

Play Video

Moriarty the Patriot ฉบับอนิเมะที่กำลังจะฉาย 2nd Cour ในวันที่ 4 เมษายน 2021 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลัก ที่มีเพลงประกอบอย่างเพลง Twisted Hearts ของ Hatanaka Tasuku

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยคลิป CM ออกมาด้วย แฟน ๆ ที่ติดตามเรื่องนี้อยู่บอกเลยว่าห้ามพลาดเนื้อเรื่องในครึ่งหลังที่เริ่มมีความระทึกมากขึ้นเด็ดขาด!

Moriarty the Patriot 2nd Cour Main PV

Moriarty the Patriot 2nd Cour CM

ตัวละครใหม่จาก 2nd Cour

Irene Adler (CV. Hikasa Yoko)

Moriarty the Patriot เป็นผลงานมังงะร่วมกันของคุณ Takeuchi Ryosuke กับคุณ Miyoshi Hikaru ที่เป็นการนำนวนิยายชุด Sherlock Holmes ของ Conan Doyle มาดัดแปลง และเปลี่ยนตัวเอกใหม่ให้เป็น Moriarty ที่เป็นศัตรูตัวฉกาจของ Holmes

เรื่องราวอยู่ในกรุงลอนดอนช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ที่ชนชั้นสูงปกครองชนชั้นล่าง และเมื่อเกิดมาในชนชั้นไหนก็จะต้องอยู่ในชนชั้นนั้นไปตลอดชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เกิดการแบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่รุนแรง แต่ท่ามกลางยุคที่เลวร้ายก็ได้มาชายหนุ่มที่ต้องการเปลี่ยนแปลงประเทศให้ดีขึ้น “William” พระเอกของเรื่องที่เป็นเด็กกำพร้าได้ถูกขุนนางตระกูล Moriarty รับมาเลี้ยงพร้อมกับน้องชายด้วยความบังเอิญ และเมื่อ Albert James Moriarty ได้เห็นความฉลาดของ William ก็ทำให้พวกเขาร่วมกันวางแผนที่จะยึดครองตระกูล Moriarty และเปลี่ยนแปลงประเทศ ให้กลายเป็นประเทศในอุดมคติ

TV อนิเมะ Moriarty the Patriot ครึ่งหลัง มีกำหนดฉายวันที่ 4 เมษายน 2021

ที่มา: Moriarty the Patriot Anime’s New Promo Video Previews Tasuku Hatanaka’s Opening Theme – News – Anime News Network:SEA
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้