Domestic na Kanojo กำลังจะจบลงในอีก 3 ตอน

Domestic na Kanojo ผลงานมังงะของ อ. Sasuga Kei กำลังจะจบลงในอีก 3 ตอน

    นิตยสาร Shonen Magazine ฉบับที่ 25 ที่เป็นฉบับล่าสุดของปีนี้ ได้เผยว่า Domestic na Kanojo ผลงานมังงะของ อ. Sasuga Kei ที่จะเล่าเรื่องราวความรักแบบรักพี่เสียดายน้องกำลังจะจบลงในอีก 3 ตอนแล้ว นั่นหมายความว่าถ้าตีพิมพ์แบบไม่มีหยุดพักมังงะเรื่องนี้จะจบลงในนิตยสารฉบับที่ 28 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 มิถุนายน 2020 ก็คงต้องมาลุ้นกันว่าสรุปแล้วพระเอกจะลงเอยกับพี่หรือกับน้องหรือสุดท้ายจะไม่ลงเอยกับใครเลย

Domestic na Kanojo - อนิเมะ

    Domestic na Kanojo เป็นเรื่องราวของ Fujii Natsuo นักเรียนมัธยมปลายที่แอบชอบคุณครูที่สอนภาษาอังกฤษ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้ถูกเพื่อนชวนให้ไปเที่ยวกับนักเรียนหญิงโรงเรียนอื่น และได้เสียกันเลยในวันนั้น แต่ปรากฏว่าหลายวันถัดมาพ่อของ Fujii Natsuo ก็ได้แต่งงานใหม่แล้วพบว่านักเรียนหญิงที่ได้เสียกับเขาเป็นลูกสาวของแม่เลี้ยงที่มาแต่งงานกับพ่อของเขา และยังเป็นน้องสาวของคุณครูที่เขาแอบชอบอยู่ด้วย

    มังงะเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine มาตั้งแต่ปี 2014 และปัจจุบันก็ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มมาแล้วทั้งหมด 27 เล่ม ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการเปิดเผยแล้วว่าเรื่องนี้จะจบลงในเล่มที่ 28 ที่จะวางจำหน่ายวันที่ 17 สิงหาคม 2020 ซึ่งมังงะแบบรวมเล่ม(ของญี่ปุ่น) จะแตกต่างกับที่ตีพิมพ์ในนิตยสารก็คือจะมีการวาดฉากร่างกายของผู้หญิงละเอียดกว่า

    นอกจากนี้เมื่อปี 2019 ยังเคยถูกนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะทีวีจำนวน 12 ตอน โดย Diomedéa ด้วย

อนิเมะ - Domestic na Kanojo - 2

Domestic na Kanojo ผลงานมังงะของ อ. Sasuga Kei กำลังจะจบลงในอีก 3 ตอน

ที่มา https://news.yahoo.co.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้