Whisper of the Heart ฉบับคนแสดงเลื่อนกำหนดฉาย

Whisper of the Heart ฉบับคนแสดงเลื่อนกำหนดฉาย

    Sony Pictures Entertainment ได้ประกาศว่าภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากมังงะในชื่อเดียวกันเรื่อง Whisper of the Heart จะถูก เลื่อนกำหนดฉาย ออกไป เนื่องจากการระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้การถ่ายทำและการเดินทางไปต่างประเทศของกองถ่ายต้องถูกยกเลิก และถ้าหากำหนดฉายใหม่ได้เมื่อไหร่จะทำการแจ้งให้ทราบบนเว็บไซต์อีกที

เลื่อนกำหนดฉาย

    Whisper of the Heart เป็นผลงานมังงะของคุณ Hiiragi Aoi ที่เคยถูก Studio Ghibli นำไปสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะเมื่อปี 1995 และเป็นเรื่องที่โด่งดังมาก ในส่วนของฉบับภาพยนตร์คนแสดงจะยึดเรื่องราว “ในอดีต” มาเป็นพื้นฐานแล้วเสริมเนื้อเรื่องออริจินัลที่เป็น “10 ปีต่อมาและมีความเป็นปัจจุบัน” ลงไป และในตอนนี้ Shizuku ที่มีอายุ 24 ปี ก็ได้มาทำงานเป็นบรรณาธิการของสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์นิยายสำหรับเด็ก ตัวเธอที่ล้มเลิกความฝันที่จะเป็นนักเขียนนิยาย ก็พยายามทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะทำให้หนังสือขายได้ ส่วน Seiji ที่มุ่งหน้าสู่ความฝันของตัวเองก็ไปอาศัยอยู่ต่างประเทศ และนั่นก็ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างทั้งสองคน…

    ภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยคุณ Hirakawa Yuichiro ส่วนนักแสดงจะได้คุณ Seino Nana มารับบทเป็น Tsukishima Shizuku นางเอกของเรื่อง ส่วน Amasawa Seiji พระเอกของเรื่องจะแสดงโดยคุณ Matsuzaka Tori และเดิมภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีกำหนดฉายวันที่ 18 กันยายน 2020

Whisper of the Heart ฉบับคนแสดงเลื่อนกำหนดฉาย

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/376146 
Arms

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้