แฟนคลับ SAO ญี่ปุ่นโหวต ใครเหมาะกับการเป็นภรรยาของ Kirito มากที่สุด

    Kirito หนึ่งในตัวเอกจากเรื่อง Sword Art Online ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของความเทพจนแฟนคลับยอมรับ และนอกจากทักษะการต่อสู้ที่น่าอิจฉาแล้ว สิ่งที่น่าอิจฉาอีกอย่างหนึ่งของ Kirito ก็คือการที่มักจะมีสาว ๆ อยู่ข้างกายตลอดไม่ว่าจะเนื้อเรื่องบทไหน ถึงแม้ว่า Kirito จะมีเจ้าของหัวใจอย่าง Asuna อยู่แล้ว แต่ Kirito ก็มักจะพบกับเหตุการณ์ที่ทำให้ต้องหวานแหววกับสาวผู้อื่นเป็นประจำ

    ทาง Akiba-Souken จึงมีการจัดทำแบบสำรวจ “ศึกตัดสินเป็นภรรยาตัวจริงของ Kirito ประจำสิ้นปี” (who is the best of SAO wife?) ขึ้นมา โดยมีผู้ลงคะแนนทั้งหมด 1,442 votes แบบสำรวจมีการจัดทำตั้งแต่วันที่ 23-31 ธันวาคม 2019 และผลออกมาดังนี้

อันดับ 9 Sortiliena (32 votes)

Sword Art Online


อันดับ 8 Lisbeth (45 votes)

Sword Art Online


อันดับ 7 Silica (46 votes)

Sword Art Online


อันดับ 6 Leafa (62 votes)

Sword Art Online


อันดับ 5 Sinon (136 votes)

Sword Art Online


อันดับ 4 Ronie (214 votes)

Sword Art Online


อันดับ 3 Eugeo (223 votes)

Sword Art Online

สำหรับอันดับ 3 ครั้งนี้ Eugeo ได้ตำแหน่งไปครอง แน่นอนล่ะ ตลอดเวลา 2 ปีที่กินนอนด้วยกันมา แถมตอนที่จากไปแล้วก็ยังอยู่ในใจ Kirito แม้ว่า Kirito จะกลายเป็นผู้พิการ (หรือที่แฟน ๆ เรียกว่า”ผัก”) Kirito ก็ยังกอดดาบ Aobara ของ Eugeo ไว้ตลอดเวลา เรียกได้ว่า Eugeo เป็นผู้ที่ครอบครองใจ Kirito มากที่สุดคนหนึ่งเลย


อันดับ 2 Asuna (307 votes)

Sword Art Online

Asuna ในเนื้อเรื่องที่เป็นภรรยาตัวจริงของ Kirito กลับได้อันดับ 2 !? ถึงแม้ว่าจะอยู่ใน Aincrad ร่วมกันมานานกว่า 2 ปี และคบกันมานานกว่าปีครึ่ง ถึงจะไม่มีวี่แววว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ Kirito จะจบลง แต่ในสายตาของแฟน ๆ Asuna ไม่ใช่อันดับหนึ่งอย่างนั้นหรือ !? เป็นเพราะอะไรกันนะ…


อันดับ 1 Alice (377 votes)

Sword Art Online

และอันดับ 1 ของตำแหน่งภรรยา Kirito ที่เหมาะสมที่สุดในสายตาแฟน ๆ ก็คือ Alice นางเอกจากภาค Alicization นั่นเอง! จากเรื่องราวที่ผ่านมา Alice เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ดูแล Kirito ในสภาพไร้ความสามารถ (ผัก) มาตลอดเวลาครึ่งปี แม้จะเข้าสู่ช่วงสงครามเธอก็ยังปกป้อง Kirito ไม่ห่าง แน่นอนว่าในเวลานี้ผู้ที่ใส่ใจ Kirito มากที่สุดในมุมมองของแฟน ๆ ก็คงหนีไม่พ้น Alice ตอนนี้ว่าที่ตำแหน่งภรรยาหลวงที่พอจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับ Asuna ได้ก็มีแค่ Alice เท่านั้น

ที่มา : https://akiba-souken.com/
เรียบเรียงโดย: TrunksTH

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้