Josee, the Tiger and the Fish ปล่อยรูปพิเศษและประกาศฉายช่วงฤดูร้อน 2020

อนิเมะ Josee, the Tiger and the Fish ประกาศฉายช่วงฤดูร้อน 2020

    Josee, the Tiger and the Fish คอลเลคชั่นเรื่องสั้นของ Tanabe Seiko ทีเพิ่งประกาศทำเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะกับมังะไปไม่นาน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยรูปพิเศษที่วาดโดยผู้ออกแบบตัวละครอย่างคุณ Emoto Nao ออกมาแล้ว นอกจากนี้คุณ Emoto ยังเป็นผู้วาดฉบับมังงะของ Josee, the Tiger and the Fish ด้วย โดยจะเริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Da Vinci ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ที่กำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 6 มกราคม 2020 นี้

    Josee, the Tiger and the Fish Special Illustration

Josee the Tiger and the Fish อนิเมะ

    คอมเมนต์ของคุณ Emoto Nao

    “ตอนที่พวกเขาอ่านนิยายในฐานะนักเรียน พวกเขาประทับใจเนื้อเรื่องและตื่นเต้นอย่างมากที่รู้ว่าเรื่องนี้จะถูกทำเป็นภาพยนตร์อนิเมะ หลังจากที่อ่านสตอรี่บอร์ดของผู้กำกับ Tamura ครั้งแรก ผมบอกเลยว่าขนลุกมาก เป็นสตอรี่บอร์ดที่ดีมากจริง ๆ”

    Josee, the Tiger and the Fish เป็นนิยายเรื่องสั้นที่ตีพิมพ์เมื่อปี 1985 โดยสำนักพิมพ์ Kadokawa และในปี 2003 ได้มีการสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ตัวนิยายจะเป็นเรื่องราวความรักของ Josee หญิงสาวที่เดินไม่ได้และชอบอ่านหนังสือ กับ Tsuneo ชายหนุ่มที่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

Emoto Nao

    อนิเมะภาพยนตร์ Josee, the Tiger and the Fish กำกับโดย Tamura Kotaro ภายใต้โปรดักชั่นของ Bones มีกำหนดฉายช่วงฤดูร้อนปี 2020

ที่มา: https://www.crunchyroll.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้