Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เผยภาพตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เผยภาพตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

เผย

เว็บไซด์อย่างเป็นทางการของอนิเมะทีวี Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu ที่จะเป็นเรื่องราวของนางเอกได้มาเล่นเกม VRMMO แต่กลัวเจ็บเลยอัพสเตตัสแค่พลังป้องกันจนเทพ ได้ทำการเผยภาพและรายละเอียดของตัวละครที่จะปรากฏตัวในอนิเมะเพิ่มเติมอีก 5 คน อนิเมะทีวีเรื่องนี้มีกำหนดที่จะฉายวันที่ 8 มกราคม 2020
 
Kasumi พากย์โดย Hayami Saori
ผู้เล่นที่ใช้ดาบ Katana เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจัง อีกทั้งยังใจเย็นทำให้มองสถานการณ์และตัดสินใจได้ถูกต้อง แถมเธอยังมีพลังโจมตีกับความเร็วที่สูงมากด้วย
เผย

May พากย์โดย Kakuma Ai
เธอเป็นพี่สาวฝาแฝดของ Yui และเธอยังผู้เล่นมือใหม่ที่อัพสเตตัสแค่พลังโจมตี ตัวเธอมีนิสัยที่ชอบคิดอะไรมากเกินไป และยังไม่กล้าตัดสินใจ แต่ก็พยายามที่จะไม่เป็นภาระให้กับคนอื่น
เผย

Yui พากย์โดย Suwa Nanaka
น้องสาวฝาแฝดของ May และเธอก็เป็นผู้เล่นมือใหม่ที่อัพแต่พลังโจมตีเช่นกัน แต่เมื่อเทียบกับพี่สาว เธอมีนิสัยที่มองโลกในแง่ดีมากกว่า และยังคอยช่วยเหลือพี่สาวด้วย
เผย

Kuromu พากย์โดย Sugiyama Noriaki
เขาเป็นผู้เล่นระดับสูงในโลกของเกม NewWorld Online และยังเป็นสายที่ใช้โล่ด้วย นอกจากจะเป็นกำแพงให้กับปาตี้แล้ว เขายังเป็นลูกพี่ที่พึ่งพาได้อีกด้วย
เผย

IZ พากย์โดย Satomi Sato
เธอเป็นผู้เล่นสายสร้างของ ที่ถนัดสร้างอาวุธกับอุปกรณ์ป้องกัน แต่ก็สามารถสร้างเครื่องประดับหรือไอเท็มอื่นๆได้
เผย

    Itai no wa Iya nano de Bougyoryoku ni Kyokufuri Shitai to Omoimasu เป็นผลงานนิยายของคุณ Yuumikan ที่ลงอยู่บนเว็บ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่ปี 2016 ต่อมาได้ถูกสำนักพิมพ์ Kadokawa ซื้อลิขสิทธิ์ไปตีพิมพ์แบบรวมเล่ม และวาดภาพประกอบโดยคุณ Koin ปัจจุบันออกนิยายมาแล้วทั้งหมด 7 เล่ม และมียอดขายหนังสือรวมกว่า 400,000 ฉบับ

    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ Honjou Kaede ที่ถูกเพื่อนชวนให้มาเล่นเกม VRMMO ที่ชื่อ NewWorld Online และเธอก็ได้ตั้งชื่อตัวละครของตัวเองว่า Maple แต่ด้วยความที่เธอเป็นนักเล่มเกมมือใหม่และกลัวเจ็บ เธอก็เลยเลือกโล่ขนาดใหญ่ที่ไม่มีใครเขาใช้กัน และยังอัพสเตตัสแค่พลังป้องกันอย่างเดียวด้วย ตัวเธอที่มีแค่พลังป้องกันก็เลยเริ่มต้นชีวิตการเล่มเกมอย่างยากลำบาก

    เมื่อเลเวลอัพเธอก็เพิ่มแค่พลังป้องกันเพียงอย่างเดียว และเมื่อสเตตัสของเธอมารวมกับสกิลที่เธอได้มาโดยบังเอิญ ก็ทำให้เธอมีพลังป้องกันที่ไร้พ่าย จนผู้เล่นคนอื่นๆ ต้องตกตะลึง


รายชื่อนักพากย์ทั้งหมด
Maple พากย์โดย Hondo Kaede
Sally พากย์โดย Noguchi Ruriko
Kasumi พากย์โดย Hayami Saori
Kanade พากย์โดย Arai Satomi
May พากย์โดย Kakuma Ai
Yui พากย์โดย Suwa Nanaka
Kuromu พากย์โดย Sugiyama Noriaki
IZ พากย์โดย Satomi Sato

รายชื่อทีมงาน
Original: Yuumikan
Original Charecter Design: Koin
Director: Onuma Shin, Minato Mirai
Series: Shimo Fumihiko
Charecter Design: Hirata Kazuya
Studio: Silver Link

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/358483
Arms
true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้