CLAMP ฉลองครบรอบ 30 ปีเปิดตัวเว็บไซต์พิเศษ พร้อมปล่อย Card Captor Sakura ตอนใหม่ล่าสุด

CLAMP ฉลองครบรอบ 30 ปี ปล่อย Card Captor Sakura ตอนใหม่ล่าสุด

    CLAMP ฉลองครบรอบ 30 ปีเปิดตัวเว็บไซต์พิเศษ “CLAMP FANS” พร้อมกับปล่อย Card Captor Sakura – Clear Card Arc ฉบับมังงะตอนใหม่ล่าสุดที่กำลังจะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Nakayoshi ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ให้ชมกันแบบล่วงหน้าแล้ว โดยจะมีการเปิดชมกันแบบ 6 ภาษาเลยทีเดียว

CLAMP - Card Captor Sakura

    หลังจากที่เริ่มเดบิวต์ในนิตยสาร Seiden –RG VEDA- ของสำนักพิมพ์ Shinshokan ตั้งแต่ปี 1989 ในปีนี้ CLAMP ได้มุ่งเข้าสู่ปีที 30 ของการทำงานในวงการแล้ว ซึ่งมังงะตอนล่าสุดของ Card Captor Sakura – Clear Card Arc ที่เป็นตอนที่ 40 ก็ได้มีการปล่อยให้ชมกันแบบฟรี ๆ บน Youtube Official ของ Clamp โดยจะมีทั้งหมด 6 ภาษาด้วยกัน ได้แก่ ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาสเปน และภาษาสเปน นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มการแปลเป็นภาษาอื่น ๆ เพิ่มขึ้นด้วย

    อีกหนึ่งสาเหตุที่ทาง CLAMP ปล่อยออกมาให้อ่านล่วงหน้าก่อนนิตยสารวางจำหน่าย เนื่องจากเป็นมาตรการต่อต้านการอ่านเถื่อนนั่นเอง หลังจากนี้ทาง CLAMP ก็จะมีการปล่อยตอนล่าสุดล่วงหน้าในทุก ๆ เดือน ก่อน Nakayoshi วางจำหน่ายประมาณ 2 วัน

CLAMP: Card Captor Sakura – Clear Card Arc ตอนที่ 40
https://youtu.be/GH0ay4ysTVs

    และแคมเปญครบรอบ 30 ปีของ CLAMP ในครั้งนี้ จะมีการขายของที่ระลึกออริจินอลของ CLAMP, การเพิ่มคอนเทนต์ของคอลัมน์ “รูปถ่ายไดอารี่ของ Kero-chan” และสติ๊กเกอร์ LINE ทั้ง 2 แบบ ซึงสติ๊กเกอร์ LINE ที่เป็นครบรอบ 30 ปีของ CLAMP นั้นกำลังจำหน่ายอยู่ที่ Line Store ในขณะนี้

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/361013
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้