10 อันดับเพลง Opening ของอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

10 อันดับเพลง Opening ของอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด

อนิเมะ

     ผ่านไปแล้ว 1 เดือนกับอนิเมะฤดูร่วงประจำปี 2019 ที่เริ่มฉายตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 ซึ่งช่วงนี้ก็มีอนิเมะน่าสนใจหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น PSYCHO PASS 3, SAO Alicization War of Underworld รวมถึงอนิเมะยอดฮิตบางเรื่องที่ยังฉายต่อมาจากฤดูร้อน 2019 อย่าง Dr.Stone, En-en no Shobotai เรียกได้ว่าอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ก็ยังมีความน่าติดตามพอสมควร แน่นอนว่าเพลงประกอบ Opening อนิเมะของฤดูใบไม้ร่วง 2019 ก็มีหลายเพลงที่เพราะได้ใจไม่แพ้ซีซั่นอื่นเหมือนกัน

    ล่าสุดทางเว็บไซต์ Anime! Anime! ก็ได้มีการจัดอันดับ “เพลงประกอบ Opening อนิเมะฤดูใบไม้ร่วง 2019 ที่ชอบที่สุดคือเพลงอะไร?” ขึ้นมา โดยมีการทำแบบสอบถามตั้งแต่วันที่ 6-13 พฤศจิกายน 2019 มีผู้ร่วมทำแบบสอบถามทั้งหมด 537 คน แบ่งเป็นชาย 35% หญิง 65% ช่วงอายุต่ำกว่า 19 ปี 60% และช่วงอายุ 20 ปี 25% เน้นกลุ่มตัวอย่างที่เป็นวัยรุ่น และผลออกมาดังนี้

10 อันดับเพลงประกอบอนิเมะฤดูใบไม้ร่วงที่ผู้คนชื่นชอบมากที่สุด


10. Calendar Reminder – UrashimaSakatasen no Nichijou


9. Magical Babyrinth – Mairimashita! Iruma-kun

  


8. PAPAPA – Ore woSukinanowaOmaedake kayo


7. Smile Skill – Skill Skill – Watashi, NouryokuwaHeikinchidetteittayo ne


6. ROB THE FRONTIER – Seven Deadly Sins


5. Polaris – My Hero Academia

 


4. ChubyoGekihatsu Boy – ChubyoGekihatsu Boy


3. Resolution – Sword Art Online: Alicization War of Underworld


2. Phantom Joke – Fate/Grand Order – ZettaiMajuSensen Babylonia


1. Q-vism – PSYCHO-PASS 3


    
    ไม่น่าเชื่อเลยว่า Q-vism เพลงเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ Who-ya Extended ที่เป็นเพลง Opening ของ PSYCHO-PASS3 จะได้รับความนิยมจนได้อันดับ 1 เพลง Opening ของอนิเมะฤดูใบไม้ร่วง 2019 ในแบบสำรวจครั้งนี้ หลายคนได้ให้ความเห็นว่าถึงแม้ตัวเพลงจะมีการเปลี่ยนแนวจาก 2 ซีซั่นแรกแต่ตัวเพลงก็มีความมันส์และเข้ากับตัวเรื่อง

    นอกจากนี้ Q-vism ยังเป็นเพลงที่ผู้หญิงเลือกมากที่สุดด้วย สำหรับเพลงที่ผู้ชายเลือกมากที่สุดคือ Resolution จาก SAO Alicization War of Underworld ส่วนอันดับ 2 อย่างเพลง Phantom Joke นั้นส่วนใหญ่จะได้แฟนคลับสาว ๆ Unison Square Garden เป็นฐานคะแนนเดิมอยู่แล้ว และพอมาประกอบกับอนิเมะจากเกมยอดฮิตแบบนี้ก็ทำให้ได้คะแนนที่ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ต้องยอมรับจริง ๆ ว่า Q-vism นี่มันส์ใช่ย่อยเลย!

ที่มา:https://s.animeanime.jp/article/2019/11/19/49782.html
TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้