เตรียมพบเรื่องสั้นใหม่ใน Puyo’s Haruhi เล่มที่ 12


เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2019 เป็นวันวางจำหน่าย Puyo’s The Melancholy of Suzumiya Haruhi-chan เล่มที่ 12 ของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ซึ่งจะเป็นการ์ตูน spin-off แนวคอเมดี้ของไลท์โนเวล Harui SUzumiya ที่เขียนโดย Nagaru Tanigawa ล่าสุดก็ได้มีการประกาศแล้วว่าสำหรับ Puyo’s Haruhi เล่มที่ 12 จะมีแถมเรื่องสั้นใหม่ล่าสุดจากคนเขียน Nagaru Tanigawa คนเดิมรวมถึงรูปประกอบโดยคุณ Noizi Ito และวาดภาพมังงะโดย Gaku Tsugano

The Melancholy of Suzumiya Haruhi-chan เป็นซีรี่ส์จาก Shonen Ace รายเดือนของสำนักพิมพ์ KADOKAWA ที่มีการตีพิมพ์ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2007 ถึงเดือนธันวาคม 2018 มีการดัดแปลงเป็นอนิเมะสั้นบน Youtube จำนวน 25 ตอน โดย Kyoto Animation บริษัทเดียวกับที่ทำอนิเมะ Haruhi ภาคหลักในปี 2009

หลังจากนิยายหลักใน Kadokawa Sneaker Bunko ถูกหยุดพักไป 8 ปีตั้งแต่ปี 2011 เร็ว ๆ นี้ทางคุณ Tanigawa ก็ได้มีการตีพิมพ์นิยายเรื่องสั้น Nanafushigi Overtime จำนวน 120 หน้าออกมาในฉบับพิเศษครบรอบ 30 ปีของนิตยสารไลท์โนเวล The Sneaker เมื่อเดือนตุลาคม 2018

และในวันวางจำหน่ายเดียวกันนี้เอง Puyo’s Urushiba Sarara wa Koio nado Shinai! ก็ได้ออกฉบับรวมเล่มที่ 2 ด้วยเช่นกัน ซึ่งทาง KADOWAKA ก็ได้มีการจัดแคมเปญพิเศษสำหรับผู้ที่ส่งคูปองที่ได้จากการซื้อทั้งสองเล่ม โดยจะมีการแจกของรางวัลให้ผู้โชคดีทั้ง 200 ท่านเป็นสแตนด์ตัวละครจาก Puyo

https://www.crunchyroll.com/anime-news/2019/05/01/suzumiya-haruhi-chans-final-12th-volume-includes-newly-written-novel-by-nagaru-tanigawa

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้