สมุดภาพรวมข้อมูลยอดมนุษย์จาก Kinnikuman กว่า 700 ตัว!

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี Kinnikuman ในปี 2019 และ 50 ปี ของสมุดภาพศึกษาทดลอง จึงได้มีการออกสมุดภาพรวมข้อมูลยอดมนุษย์ในเรื่อง Kinnikuman ขึ้นมาภายใต้คอนเซปท์ “ถ้าพวกยอดมนุษย์อยู่บนโลกแห่งความจริงกับพวกเราล่ะจะเป็นยังไง”


นอกจากหนังสือภาพไดโนเสาร์และแมลงที่ช่วยกระตุ้นให้เด็ก ๆ อยากรู้อยากเห็นแล้ว ทางสมุดภาพ Kinnikuman ก็กระตุ้นให้เด็ก ๆ รู้จักถึง “มิตรภาพ” และ “ความพยายาม” เหมือนเหล่าตัวละครใน Kinnikuman ที่สอนเรื่อง “สุดยอดแท็กทีม” นั่นเอง โดยสมุดภาพ Kinnikuman จะมีเหล่ายอดมนุษย์มากกว่า 700 ตัวเลยทีเดียว

ซึ่งภายในสมุดภาพนอกจากคำอธิบายรายละเอียดรูปร่างแล้ว ยังมีคำอธิบายที่เป็นหลักการทางวิทยาศาสตร์อีกด้วย ว่าถ้าอยู่ในโลกแห่งความจริงจะเป็นยังไง มีการชำแหละรายละเอียดให้เราเห็นกันชัด ๆ ด้วย

ถึงจะอ่านภาษาญี่ปุ่นไม่ออก แต่ถ้าเป็นแฟน Kinnikuman ก็ไม่ควรพลาดหนังสือรวมเหล่ายอดมนุษย์นี้เช่นกัน แค่ดูภาพก็คุ้มแล้ว โดยสมุดภาพศึกษาทดลอง Kinnikuman ยอดมนุษย์ นั้นจะวางจะหน่ายในวันที่ 23 พฤษภาคม 2019 นี้ราคาประมาณ 3,300 เยน สามารถสอบถามได้ที่ร้านหนังสือ Kinokuniya ประเทศไทยหรือร้านหนังสือนำเข้าจากญี่ปุ่นทั่วไป

https://s.animeanime.jp/article/2019/03/05/43838.html

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้