Kinnikuman Perfect Origin ปล่อย PV แรก Miyano Mamoru รับบท คินนิคุแมน!

Kinnikuman Chojin Shiso-hen หรือ Kinnikuman Perfect Origin (คินนิคุแมน บรรพบุรุษยอดมนุษย์ผู้สมบูรณ์แบบ) อนิเมะภาคใหม่ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี ล่าสุดได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างแรกแบบมีเสียงพากย์ออกมาแล้ว ซึ่งนักพากย์คนใหม่ที่จะมารับบทเป็น Kinnikuman ก็คือคุณ Miyano Mamoru นักพากย์ชายขวัญใจใครหลายคนนั่นเอง!

ส่วนคุณ Kamiya Akira เจ้าของเสียง Kinnikuman รุ่นแรกก็ยังคงร่วมให้เสียงพากย์ด้วย โดยจะมีการให้เสียงเป็น Kinnikumayumi กับ Prince Kamehame สำหรับกำหนดฉายจะเป็นภายในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้!

Kinnikuman Perfect Origin New Key Visual

Kinnikuman Perfect Origin 1st PV

รายชื่อตัวละครหลัก

Kinnikuman (CV. Miyano Mamoru)
Kinnikumayumi (CV. Kamiya Akira)
Prince Kamehame (CV. Kamiya Akira)

Kinnikuman เดิมเป็นมังงะแนวกีฬามวยปล้ำแอ็กชั่นคอเมดี้ที่เขียนโดย Yudetamago ที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1979-1987 ก่อนจะมีการเขียนต่อในปี 2011 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 81 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีฉบับอนิเมะจำนวน 137 ตอนโดย Toei Animation ที่ฉษยครั้งแรกเมื่อปี 1983 ด้วย

เรื่องราวของ Kinnikuman ซูเปอร์ฮีโร่ผู้เงอะงะ บ้าบอ และตลกโปกฮาที่เพิ่งค้นพบว่าตัวเองคือเจ้าชายที่หายตัวไปจากดาว Kinniku ซึ่งเป็นดาวที่โด่งดังในเรื่องการผลิตฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล แม้ว่าเขาจะเงอะงะและบ้าบอ แต่เขาก็จำเป็นต้องพิสูจน์ว่าตัวเองคู่ควรกับบัลลังก์ เขาเลยเข้าร่วมการแข่งขันมวยปล้ำกับเหล่ายอดมนุษย์เพื่อปกป้องบัลลังก์จากผู้ที่มีสิทธิ์ท้าชิงคนอื่น!!

แปลและเรียบเรียงจาก: TVアニメ『キン肉マン』完璧超人始祖編 公式(@kin29man_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้