จากเกมมือถือสู่มังงะ! Madoka Magica : Magia Record เปิดตัวฉบับมังงะแล้ว!

แฟนๆ เกมมือถืออย่าง Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record ทั้งหลายเตรียมเฮกันได้! ตอนนี้ทางทีมงานก็ได้ประกาศปล่อยตัวฉบับ Manga แล้ว!

ใครที่ติดตามซีรีส์สาวน้อยเวทย์มนต์อย่าง Madoka Magica หรือที่รู้จักกันในชื่อของ Puella Magi Madoka Magica (สาวน้อยเวทย์มนต์มาโดกะ) เรื่องราวน่ารักสดใส(ทลายตับ) สุดโด่งดังน่าจะรู้จักกับเกมมือถืออย่าง Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record ซึ่งเป็นเกมภาคเสริมของเนื้อเรื่องในภาคหลัก

ตัวเกม Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record นั้นถูกปล่อยตัวเมื่อปี 2017 โดยเนื้อเรื่องในภาคนี้จะโฟกัสที่สาวน้อยเวทย์มนต์ Tamaki Iroha ผู้ที่เดินทางมายังเมือง Kamihama เพื่อตามหาน้องสาวที่หายตัวไป และในการผจญภัยของเธอในครั้งนี้ก็จะได้พบกับเหล่าบรรดาสาวน้อยที่คุ้นหน้าคุ้นตารวมไปถึงสาวน้อยเวทย์มนต์คนใหม่ๆ อีกด้วย

สำหรับรายละเอียดของฝั่งมังงะนั้น ได้อาจารย์ Fuji Fujino มาเป็นผู้วาด และตัวมังงะของ Puella Magi Madoka Magica Side Story: Magia Record นั้นก็มีกำหนดตีพิมพ์ลงนิตยสารมังงะอย่าง Manga Time Kirara Forward!

โดยสำหรับตอนแรกนั้นจะเปิดตัวด้วยหน้าสีกับ Tamaki Iroha รวมไปถึงบรรดาสาวน้อยเวทย์มนต์ขวัญใจประชาทั้งหลายซึ่งก็มีทั้งหน้าใหม่ๆ และเหล่าตัวละครจากภาคหลัก!

ที่มาข่าว : otakumode

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้