หนัง RE: Welcome to Raccoon City อาจมีภาคต่อในชื่อ Umbrella Chronicles

Resident Evil

ไม่แน่ใจว่านี่จะเป็นข่าวน่ายินดีหรือฝันร้ายสำหรับแฟนเกม Resident Evil หรือเปล่านะครับ ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้มีรายงานว่าภาพยนตร์ Resident Evil: Welcome to Raccoon City ที่เคยเข้าฉายเมื่อปี 2021 อาจจะมีภาคต่อโดยใช้ชื่อภาคว่า Umbrella Chronicles ที่คล้ายกับชื่อเกมภาคสปินออฟแนว Rail Shooter เมื่อปี 2007 ด้วย

ขณะเดียวกัน ในรายงานยังระบุอีกว่าโลเคชั่นการถ่ายทำหนังภาคต่อจะยังคงเป็นเมือง Sudbury ประเทศแคนาดา ซึ่งเป็นสถานที่เดียวกับที่เคยถ่ายทำภาค Welcome to Raccoon City โดยในหนัง Welcome to Raccoon City นั้นเคยได้แรงบันดาลใจส่วนใหญ่มาจากเกม Resident Evil 2 เวอร์ชั่นรีเมค และเกม Resident Evil ภาคแรกที่เป็นเวอร์ชั่นออริจินัลครับ

นอกจากนี้ เว็บไซต์ Sudbury.com ที่เป็นสื่อท้องถิ่นของเมืองก็ได้รายงานว่าทางตัวเมืองได้รับเงินช่วยเหลือจากภาครัฐเป็นจำนวน 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 278 ล้านบาท โดยโครงการที่ได้เงินช่วยเหลือนี้มีทั้งหมด 20 โครงการ และในจำนวนนี้ก็มีโครงการที่มุ่งรองรับการใช้เมืองเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังจากโปรเจกต์ที่ชื่อว่า Umbrella Chronicles ภายใต้การดูแลของบริษัท Raccoon HG Film Productions แต่ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมว่าหนังภาคใหม่นี้จะอิงพล็อตเรื่องตามเกมภาค The Umbrella Chronicles ด้วยหรือไม่

ในส่วนของหนังภาค Welcome to Raccoon City นั้นเคยมีทุนสร้างอยู่ที่ 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และทำรายรับทั่วโลกไปได้เพียง 42 ล้านเหรียญฯ พร้อมกับเจอเสียงวิจารณ์ด้านลบเป็นส่วนใหญ่จากทั้งแฟนเกมและสื่อมวลชน

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เราจะได้ทราบความคืบหน้าของว่าที่หนังภาคต่อเรื่องนี้ในอนาคต เพื่อน ๆ อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่อง Resident Evil: Death Island ที่จะเข้าฉายวันที่ 7 กรกฎาคมที่จะถึงนี้กันนะครับ

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.pcgamesn.com/resident-evil-welcome-to-raccoon-city-sequel


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้