Asmongold เผยตนเองเจอวิกฤตวัยกลางคนรุมเร้าสารพัดจนต้องหยุดไลฟ์

หลังจากหยุดไลฟ์ไปได้กว่าครึ่งเดือน ในที่สุด Asmosgold สตีมเมอร์หนุ่มชื่อดังประจำแพลตฟอร์ม Twitch ก็ได้ออกมาเผยสาเหตุแล้วว่าที่เขาหยุดไลฟ์ไปนั้น เป็นเพราะเจอกับ “ปัญหาวิกฤตวัยกลางคน” จนหาเวลามาไลฟ์ไม่ได้นั่นเอง

สำหรับ Asmongold นั้นเป็นสตรีมเมอร์ที่มียอดผู้ติดตามสูงถึง 3.3 ล้านคน แต่ตารางการไลฟ์สตรีมของเขากลับไม่ค่อยจะคงที่เป็นเวลาสักเท่าไหร่ และล่าสุด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอัปเดตชีวิตตัวเองบน Twitter ของตนว่าชีวิตของเขากำลังปั่นป่วนสุด ๆ หนักถึงขั้นที่เขาจะต้องล่าถอยมาพักใจกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้อธิบายเพิ่มเติมไว้ในคลิป YouTube ที่เพิ่งนำมาลงใหม่ด้วยว่าปัญหาต่าง ๆ ที่รุมประดังเข้ามาหาเขานั้นมีตั้งแต่ปัญหารถพัง ทำให้เขาต้องเสียค่าซ่อมเป็นจำนวนกว่า 2,500 เหรียญ (หรือประมาณ 9 หมื่นบาท) แถมมันยังทำให้เขาต้องเดินเท้าไปบ้านของพ่อที่กำลังป่วยอยู่ท่ามกลางอากาศร้อนจัด มิหนำซ้ำ เขายังฟันหักไปซี่หนึ่งในระหว่างการประชุมออนไลน์ภายในวันเดียวกันนั้น แถมอ่างล้านจานของเขาก็ดันมาพังอีก เรียกได้ว่าซวยสุด ๆ ไปเลย

และด้วยปัญหาทั้งหมดนี้บวกกับปัญหาอีก “นับล้าน ๆ” อย่างที่เจ้าตัวบ่นว่ากำลังพบเจออยู่นั้นก็ทำให้เขาตระหนักได้ว่าต้องถอยมาจัดการชีวิตตัวเองเสียบ้าง จะได้ไม่เครียดหรือรู้สึกผิดหวังกับตัวเองจนเกินไป นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เขาต้องหยุดไลฟ์ไปชั่วคราวค่ะ

แต่ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไป เพราะตัว Asmongold ก็ได้วางแผนไว้แล้วว่าจะกลับมาไลฟ์สตรีมบนช่องหลักอีกครั้งหลังจากที่เขาผ่าตัดฟันและฟื้นตัวเรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ได้แต่หวังว่าเจ้าตัวจะหายไว ๆ และสามารถกลับมาไลฟ์ได้ตามปกติอีกครั้ง ไม่ต้องเจอกับปัญหาชวนปวดหัวนานาชนิดอีกค่ะ

ที่มา: Dexerto


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้