ข่าวลือ! Call of Duty Warzone 2 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและจะลงบน PC และคอนโซล

สำหรับ Call of Duty Warzone นั้นเป็นโหมดการเล่นแบบ Battle Royale ที่เปิดให้เล่นฟรีและได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกและจากข้อมูลล่าสุดพบว่าทาง Activision เตรียมวางแผนสร้าง Call of Duty Warzone 2 ลงบน PC ปละคอนโซลว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

โดยข้อมูลนี้มาจากสำนักข่าว Bloomberg ที่รายงานว่าทาง Activision นั้นวางแผนที่จะสร้างเกมในซีรีส์ Call of Duty ลงให้กับทาง PlayStation อย่างน้อย 3 ภาค (เป็นไปตามสัญญาที่ทาง Activision ทำไว้กับทาง Sony) ในอนาคต และหนึ่งในนั้นคือ Call of Duty: Warzone 2 นั่นเอง โดยคุณ Tom Henderson คนวงในแวดวงเกมและนักปล่อยข่าวลือ (ที่มักจะเป็นจริงในภายหลัง) ได้ออกมาสนับสนุนและเห็นด้วยกับข้อมูลนี้ผ่านทวิตเตอร์ประมาณว่า Warzone 2 จะพัฒนาลงบนคอนโซลเน็กซ์-เจนและ PC มันคือเกมใหม่ที่รองรับฮาร์ดใหม่ตัวใหม่

จากรายงานของทาง Bloomberg และโพสต์จากคุณ Tom Henderson ชี้ให้เห็นว่า Call of Duty Warzone 2 จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมแบบ Battle Royale ไปอีกขั้น โดย Call of Duty Warzone ในปัจจุบันนั้นใช้เอนจิ้น IW 8.0 ในการพัฒนาซึ่งเป็นตัวเดียวกับเกม Modern Warfare ที่ออกวางจำหน่ายในปี 2019 และ Vanguard ในปีที่ผ่านมา ขอย้ำอีกครั้งว่ายรายังเป็นข่าวหลุด ข่าวลือทั้งสิ้น ยังต้องรอทาง Activision ยืนยันอีกครั้ง ยังไงคงต้องติดตามกันต่อไปยาวๆ ครับ

ที่มา: screenrant.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้