Shroud ถล่ม CoD: Vanguard Beta ยับ ทั้งที่ใกล้ขายแต่เกมเหมือนเพิ่งเริ่มทำ

Shroud สตรีมเมอร์ชื่อดังจาก Twitch แสดงความเป็นกังวลต่อคุณภาพของเกม Call of Duty: Vanguard ภายหลังจากที่เข้าไปลองตัวเกมในเวอร์ชั่น Beta แล้วพบว่าตัวเกมยังห่างไกลจากความสมบูรณ์มากๆ แม้ว่าเกมจะใกล้ขายในอีกไม่ถึง 2 เดือนข้างหน้านี้แล้ว จนเจ้าตัวต้องออกโรงวิพากษ์วิจารณ์อย่างถึงพริกถึงขิง

Call of Duty: Vanguard
Call of Duty: Vanguard

เหตุการร์เกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังลองเล่นตัวเกมฉบับ Beta ออกสตรีม ซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มบ่นถึงตัวเกมทันทีหลังเล่นไปได้สักพัก และมันกลายเป็นว่าไม่ค่อยมีเรื่องใดๆ ให้ชมนัก

“ระบบเสียงมันพาผมหลุดไปเลย ผมเป็นคนเดียวรึเปล่านะที่อยู่ในสภาพนี้ อะไรกันเนี่ย เกมนี้มันมีระบบเสียงจริงๆ ใช่มั๊ย” และหลังจากเล่นไปอีกหน่อยเขาก็พูดต่อ “พระเจ้า ผมรู้สึกว่ามันหยาบมากๆ คือผมก็รู้น่ะนะว่ามันเป็น Beta แต่นี่มันแย่เกินไป ฟีลลิ่งไม่ได้เลย”

Shroud
Shroud

หลังจากนั้นก็มีผู้ชมคนหนึ่งถามว่าที่เขาว่าเกมมันหยาบมากนี่หมายถึงอะไรบ้าง ซึ่ง Shroud ก็ตอบกลับมาสั้นๆ ว่า “ผมหมายถึงทุกๆ อย่างนั่นแหละ” ก่อนจะเสริมยาวๆ

“ระบบเสียงไม่มีคุณภาพ, ระบบยิงแย่มาก ตอนที่ยิงโดนก็รู้สึกแย่ เสียงก็แย่ เหมือนกับคุณกำลังยิงกระสุนระเบิด”

“ผมรู้แหละว่ามันคือ Beta น่ะ แต่เกมมันให้ความรู้สึกเหมือนเพิ่งเริ่มทำ ไม่ใช่ว่ามันใกล้จะขายแล้วหรอกเหรอ?”

แน่นอนว่าตัวเกมก็ยังเป็น Beta และมันอาจมีอะไรดีขึ้นในอนาคต หรือไม่ตัวของ Shroud อาจเปลี่ยนใจมาชอบหลังได้สัมผัสมันมากขึ้น เพียงแต่ว่าตอนนี้ก็ค่อนข้างชัดเจนว่าเขาไม่แฮปปี้กับมันสักเท่าไหร่

ที่มา: https://www.dexerto.com/call-of-duty/shroud-slams-call-of-duty-vanguards-rough-beta-as-launch-date-nears-1656240

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้