Dark Fracture เกมสยองขวัญเชิงจิตวิทยาสุดหลอนเปิดให้โหลดเดโมบน Steam

เกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยา

เกมสยองขวัญถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่มีฐานผู้เล่นจำนวนไม่น้อย คงเป็นเพราะเกมแนวนี้นั้นมีการบอกเล่าเรื่องและรูปแบบการเล่นที่มีเอกลักษณ์ และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำ Dark Fracture อีกหนึ่งเกมสุดหลอนที่น่าสนใจมากๆ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ขอต้อนรับสู่โลกที่บิดเบี้ยว

Dark Fracture เป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาพัฒนาโดยทีม Twisted II Studio โดยเนื้อเรื่องของตัวเกมจะเกิดขึ้นในช่วงปลายทศวรรษ 90 ในพื้นที่ป่าร้างห่างไกลในชนบทแห่งหนึ่งของประเทศสหรัฐอเมริกา คุณจะได้รับบทเป็น เอ็ดเวิร์ด ชายที่จมกับอดีตที่แสนเจ็บปวด เขามักจะใช้ยาในการช่วยบรรเทาอาการและช่วยให้ผ่านคืนวันอันแสนโหดร้ายไปให้ได้ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น!

สภาพแวดล้อมต่างๆ ดูน่าสะพรึง

เมื่อกลางดึกของค่ำคืนหนึ่ง เอ็ดเวิร์ดเหมือนตกอยู่ในฝันร้าย คล้ายสูญเสียการควบคุมตนเอง ตัวเขาโดนดูดเข้าไปอยู่ในโลกที่บิดเบี้ยว สภาพแวดล้อมต่างๆ ดูน่าสะพรึงกลัว มีเพียงแสงไฟสลัวๆ ที่คอยส่องนำทาง ตัวเกมยังมีระบบการแก้ปริศนาและการตัดสินใจต่างๆ จะส่งผลต่อการดำเนินเนื้อเรื่องอีกด้วย Dark Fracture มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีหน้า เพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและโหลดเดโมมาลองเล่นกันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

ที่มา: dsogaming.com, store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้