เผย Top 5 ตัวละครยอดนิยมใน Apex Legends ประจำ Season 7

Apex Legends
Apex Legends season 7

ปัจจุบันเกม Apex Legends เดินทางมาถึง Season 7 อย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่าว่ายิ่งมีการอัปเดตตัวละครก็ต้องมากขึ้นเป็นกลไกลทั่วไปของเกม

ล่าสุดบน Apex Legends News ได้ออกมาเปิดเผยสถิติ 5 ตัวละครที่ผู้เล่นนิยมเล่นมากที่สุดในปัจจุบัน โดยจะประกอบไปด้วย Wraith, Bloodhound, Horizon, Octane และ Lifeline แต่ละตัวละครนั้นก็ต้องบอกเลยว่ามีประโยชน์ที่ค่อนข้างโดดเด่นเฉพาะตัว แต่ละคนจะอยู่อันดับไหนบ้างไปชมพร้อมกันเลย

  • อันดับที่ 5 Lifeline
Lifeline
  • อันดับที่ 4 Octane
Octane
  • อันดับที่ 3 Horizon
Horizon
  • อันดับที่ 2 Bloodhound
Bloodhound
  • อันดับที่ 1 Wraith
Wraith

เรียกได้ว่าเป็นผลการจัดอันดับที่ไม่ค่อยผิดคาดเท่าไรนักกับอันดับที่ 1 ของตัวลคร Wraith ที่ค่อยข้างได้รับความนิยมมาโดยตลอด โดดเด่นเรื่องของ Movement การเอาตัวรอดที่ดีที่สุดในเกม มีสกิลประตูมิติพาเพื่อนวารป์ได้ตามมาด้วยอันดับที่ 2 Bloodhound เองก็จะโดดเด่นในเรื่องการสแกนหาข้อมูลรอยเท้าศัตรู ทำให้ทีมรู้ว่าจุดไหนมีศัตรู

ในส่วนของตัวละครใหม่ Horizon ติดอันดับที่ 3 ก็จะมีอันติที่ใช้ในการสร้างหลุมดำเพื่อดูดศัตรูเข้ามารวมกัน จัดว่าเป็นสกิลสำคัญที่ใช้ในการพังทีมไฟต์เลยตามด้วย Lifeline ที่อยู่ในอันดับที่ 5 มีสกิลที่ไม่มีใครสามารถทำได้ อย่างการเรียก Care pack มาเพื่อช่วยในการฟาร์มของ หรือแต่สกิลที่ทำให้เพื่อนลุกได้ไวขึ้นเมื่อล้ม

ปิดท้ายด้วย ชายหนุ่มเพียงคนเดียวที่ติดอันดับ TOP5 ในอันดับที่ 4 ขวัญใจสายพลิ้ว Octane ตัวละครที่สามารถรีเลือดให้ตัวเองและวิ่งได้ไวที่สุดในเกม มาพร้อมกับ Jump pad ที่ช่วยสร้าง Movement เพิ่ม ถ้าหากไม่นับเรื่องการหลบหลีก Octane ถือว่าเป็นตัวที่ไวและพริ้วกว่า Wraith เสียอีก

ที่มา: www.eurogamer.net/
CheckmATE

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้