Kimetsu no Yaiba ฉบับมังงะมียอดตีพิมพ์ทะลุหนึ่งร้อยยี่สิบล้านฉบับแล้ว

Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba ผลงานมังงะของ อ. Gotouge Koyoharu กำลังจะได้วางจำหน่ายเล่มที่ 23 ในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 4 ธันวาคม 2020 นี้แล้ว

เนื่องจากที่เรื่องนี้ขายหมดไวมากทำให้ทางสำนักพิมพ์ Shueisha เพิ่มจำนวนการตีพิมพ์ครั้งที่ 1 เป็น 3.95 ล้านเล่ม เพื่อที่มันจะพอเพียงได้อ่านกันถ้วนหน้า และยอดตีพิมพ์ของเล่มสุดท้ายก็เลยส่งผลให้เรื่องนี้มียอดตีพิมพ์ทะลุ 1.2 ร้อยล้านฉบับแล้ว

Kimetsu no Yaiba

นอกจากนี้มังงะ Kimetsu no Yaiba: Gaiden ที่จะรวมภาค Spin-off ของ Giyu กับ Rengoku ก็จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันกับเล่มที่ 23 ด้วย และในการตีพิมพ์ครั้งแรกก็จะมากถึง 1 ล้านเล่ม ทำให้กลายเป็น Spin-off เรื่องแรกจากนิตยสาร Shonen Jump ที่มียอดตีพิมพ์ครั้งแรกเกินหนึ่งล้านเล่มอีกด้วย

Kimetsu no Yaiba

Kimetsu no Yaiba เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในปี 2016 และเมื่อปี 2019 ก็ได้ถูกนำมาดัดแปลงเป็นอนิเมะทีวีโดยบริษัท Ufotable แล้วปรากฏว่ามันได้รับความนิยมสูงแบบสุดๆชนิดที่ยอดตีพิมพ์มังงะจาก 3.5 ล้านเล่ม(ก่อนฉายอนิเมะ) ได้เพิ่มขึ้นมาเป็นหลักร้อยล้านเล่มในปี 2020 เลยด้วย และตัวมังงะก็ได้จบลงเมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ท่ามกลางกระแสที่กำลังมาแรงนั้นเอง

ที่มา https://mantan-web.jp
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้