Non Non Biyori ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 ปล่อยภาพวิชวลและ PV ลำดับที่ 3

Non Non Biyori

TV อนิเมะ Non Non Biyori ซีซั่น 3 ที่ใช้ชื่อภาคว่า “Nonsutoppu (Non Stop)” ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลและ PV ตัวอย่างลำดับที่ 3 ออกมาให้ชมกัน นอกจากนี้ยังมีการเผยชื่อเพลงประกอบหลัก Opening มีชื่อว่า Tsugi wa Gimoyou ร้องโดย nano.RIPE และเพลง Ending มีชื่อว่า Tadaima ที่ร้องโดยนักพากย์ตัวละครหลัก

Key Visual ลำดับที่ 3

Non Non Biyori ซีซั่น 3

PV ลำดับที่ 3

Non Non Biyori เดิมเป็นมังงะแนวคอเมดี้ชีวิตประจำวันของ Atto ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนของสำนักพิมพ์ Kadokawa ตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มออกทั้งหมด 15 เล่ม ได้รับความนิยมจนทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 3 ซีซั่นและภาคหนังโรง 1 ภาคด้วยกัน

Non Non Biyori ซีซั่น 3

เรื่องราวในต่างจังหวัดของ Ichijou Hotaru เด็กสาวที่เพิ่งย้ายจากโตเกียวมาเรียนโรงเรียนในชนบท และโรงเรียนที่เธอได้ย้ายไปก็เป็นโรงเรียนเล็กๆที่มีนักเรียนอยู่เพียง 5 คนเท่านั้น แม้จะเป็นย่านชนบทที่ไม่มีความเจริญอะไรเลย แต่พวกเธอก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ ซึ่งที่นี่ก็ทำให้เธอพบกับความสนุกและความสุขที่ในเมืองไม่สามารถมอบให้เธอได้

Non Non Biyori ซีซั่น 3
Non Non Biyori ซีซั่น 3
Non Non Biyori ซีซั่น 3

TV อนิเมะ Non Non Biyori ซีซั่น 3 มีกำหนดฉายวันที่ 10 มกราคม 2021 ทาง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, BSTV, AT-X และช่องทางอื่น ๆ

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้