Non Non Biyori สาวน้อยบ้านนา ฉบับ มังงะ กำลังจะจบลงในอีก 3 ตอน

Non Non Biyori

Non Non Biyori มังงะแนวเยียวยาหัวใจ เกี่ยวๆ กับชีวิตวันๆ อันไร้ที่สิ้นสุดของ อ. Atto ได้ถูกนิตยสารรายเดือน Comic Alive ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่พึ่งวางจำหน่ายประกาศว่าเรื่องนี้กำลังจะจบลงในอีก 3 ตอนแล้ว และจะไปจบที่นิตยสาร Comic Alive ฉบับเดือนเมษายนที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2021

Non Non Biyori

Non Non Biyori เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักเรียนหญิง 5 คน ในย่านชนบทที่บ้านนอกมากๆ ชนิดที่มีป้ายเตือนระวังวัวเดินผ่าน แล้วโรงเรียนของพวกเธอก็มีนักเรียนเพียง 5 คนเท่านั้น ทำให้ถึงแม้ต่างคนจะอยู่ต่างชั้นก็ได้มาเรียนห้องเดียวกัน ซึ่งตัวเรื่องจะโฟกัสไปยังชีวิตประจำวันของพวกเธอที่ดูไร้สาระ แต่สามารถสร้างรอยยิ้มได้ตลอด

มังงะเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์บนนิตยสาร Comic Alive ของสำนักพิมพ์ Kadokawa มาตั้งแต่ปี 2009 ทำให้เรื่องนี้ถูกตีพิมพ์มาแล้วกว่า 10 ปี ส่วนมังงะรวมเล่มก็ตีพิมพ์ออกมาแล้ว 15 เล่ม(ในญี่ปุ่น) และในวันที่ 10 มกราคม 2021 ก็มีกำหนดจะฉายอนิเมะทีวีซีซั่น 3 ด้วย

Non Non Biyori

สำหรับผู้ที่รู้สึกใจหายว่าเรื่องนี้จะจบลง ในนิตยสาร Comic Alive ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ที่เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2020 จะมีหนังสือเล่มเล็กย้อนรอยความเป็นมาของ Non Non Biyori ฉบับอนิเมะมาให้ช่วยผ่อนคลายความคิดถึงด้วย ดังนั้นแฟนๆของเรื่องก็อย่าลืมไปซื้อนิตยสารฉบับนี้กัน

ที่มา natalie.mu/comic
Arms

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้