Non Non Biyori ฉบับอนิเมะ ซีซั่น 3 จะมีความยาวทั้งหมด 12 ตอน

Non Non Biyori
Non Non Biyori

Non Non Biyori ฉบับอนิเมะซีซั่น 3 หรือ Non Non Biyori Nonstop ที่กำลังจะฉายในวันที่ 10 มกราคม 2021 ล่าสุดจากตารางการวางจำหน่ายฉบับ Blu-ray และ DVD ก็ได้มีเผยออกมาแล้วว่าซีซั่น 3 จะมีทั้งหมด 12 ตอน โดยการวางจำหน่ายแบบแผ่นจะมีทั้งหมด 4 แผ่น และวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม, เมษายน, พฤษภาคม และมิถุนายน 2021

Non Non Biyori เดิมเป็นมังงะแนวคอเมดี้ชีวิตประจำวันของ Atto ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Alive รายเดือนของสำนักพิมพ์ Kadokawa ตั้งแต่ปี 2009 ปัจจุบันมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มออกทั้งหมด 15 เล่ม ได้รับความนิยมจนทำเป็นฉบับอนิเมะถึง 3 ซีซั่นและภาคหนังโรง 1 ภาคด้วยกัน

เรื่องราวในต่างจังหวัดของ Ichijou Hotaru เด็กสาวที่เพิ่งย้ายจากโตเกียวมาเรียนโรงเรียนในชนบท และโรงเรียนที่เธอได้ย้ายไปก็เป็นโรงเรียนเล็กๆที่มีนักเรียนอยู่เพียง 5 คนเท่านั้น แม้จะเป็นย่านชนบทที่ไม่มีความเจริญอะไรเลย แต่พวกเธอก็มีรอยยิ้มบนใบหน้าอยู่เสมอ ซึ่งที่นี่ก็ทำให้เธอพบกับความสนุกและความสุขที่ในเมืองไม่สามารถมอบให้เธอได้

TV อนิเมะ Non Non Biyori ซีซั่น 3 มีกำหนดฉายวันที่ 10 มกราคม 2021 ทาง TV Tokyo, TV Osaka, TV Aichi, BSTV, AT-X และช่องทางอื่นๆ

ที่มา:https://www.animenewsnetwork.com/daily-briefs/
TrunksTH

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้