Figma Jeanne d’Arc Racing Ver. จากซีรีส์ Fate เปิดให้จองแล้ว

เปิดให้จอง Figma Jeanne d’Arc Racing Ver. จากซีรีส์ Fate แล้ว

    Jeanne d’Arc ในชุดจากงาน Good Smile Racing & Type-Moon Racing ได้ถูกนำมาทำเป็น Figma ให้สากวกได้ซื้อไปเก็บสะสมให้เข้าชุดกันกับ Figma Racing Ver. ของ Fate ตัวอื่นๆที่เคยเปิดให้จองกันก่อนหน้านี้แล้ว โดยผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้ที่เว็บไซต์ของ Good Smile Company ได้ตั้งแต่วันนี้ในราคาตัวละ 8,000 เยน ส่วนกำหนดส่งสินค้าจะเป็นเดือนเมษายน 2021

Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 3

    Figma Jeanne d’Arc Racing Ver. จะเป็นชุดรัดรูปผสมกับชุดเกราะแนวคล้ายๆกับที่เธอใส่อยู่ใน Fate ซีรีส์ โดยตัว Figma ก็จะมาพร้อมกับพาร์ทออปชั่นต่างๆที่จะช่วยให้เล่นได้สนุกอย่าง Wheel Gun ซึ่งมันก็จะมาพร้อมกับสายเอาไว้เชื่อมต่อกับถังแก๊สเหมือนกับว่าจะนำไปใช้ได้จริง

    ส่วนพาร์ทหน้าก็จะมีให้ถึง 3 แบบ ที่ประกอบไปด้วยหน้ายิ้ม หน้าหลับตาอธิษฐาน และหน้ายิ้มแบบแลบลิ้นที่ดูน่ารักโคตรๆ ซึ่งถ้าหากว่ามี Nero Racing Ver. กับ Artoria Racing Ver. ในครอบครองก็จะทำให้เล่นได้สนุกยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน ดังนั้นใครที่มีเงินเหลือก็อย่าลืมไปสั่งจอง Figma เซอร์แวนท์สาวแบบ Racing Ver. ให้ครบกัน

Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 4 Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 5 Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 6 Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 7 Fate -  Figma Jeanne d'Arc Racing Ver. - 8

เปิดให้จอง Figma Jeanne d’Arc Racing Ver. จากซีรีส์ Fate แล้ว

ที่มา https://hobby.dengeki.com/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้