Fairy Tail ปล่อยคลิปรายละเอียดใหม่ที่สามารถทำได้ในกิลด์

Fairy Tail เผยคลิปสิ่งต่างๆที่สามารถทำได้ในกิลด์

    Fairy Tail เกมแนว RPG จาก Koei Tecmo Games ที่มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 30 กรกฎาคม 2020 บน PS4/Switch/Steam ได้เผยคลิปเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่สามารถทำได้ภายในกิลด์อย่างเช่น การรับเควส การวิจัย Lacrima การอัปเกรดกิลด์ และห้องต่างๆที่จะช่วยเสริมให้การผจญภัยสะดวกยิ่งขึ้นมาให้ชมกันแล้ว 

    โดยในคลิปความยาวกว่า 5 นาที ของเกม Fairy Tail คราวนี้จะเผยให้เห็นฟีเจอร์ต่างๆของกิลด์อย่างเช่น การวิจัย Lacrima เพื่อทำอุปกรณ์และเครื่องประดับต่างๆ ห้องเก็บของที่สามารถเข้ามาเก็บไอเทมได้เป็นระยะ ห้องสมุดที่จะช่วยให้ตัวละครที่ไม่ได้ออกไปสู้ได้รับค่าประสบการณ์ ห้องครัวที่จะช่วยเพิ่มแต้มค่า Max HP นอกจากนี้ยังมีการอัปเกรดห้องเหล่านั้นให้ดียิ่งขึ้น กับการใช้สมุดเพื่ออัปแรงค์ให้เหล่าตัวละครเพื่อปลดล็อคสกิลกับชุดใหม่ และเวลาที่อยู่ภายในกิลด์ยังสามารถนำตัวละครมาลองสู้กันเองได้ด้วย
    อนึ่งในคลิปนี้จะเป็นการแนะนำกิลด์ในช่วงกลางของเกม ถ้าหากขยับขยายกิลด์ขึ้นไปกว่านี้ก็น่าจะมีอะไรให้ทำมากขึ้นยิ่งไปกว่านี้อีก

    Fairy Tail เป็นเกมแนว RPG ที่สร้างขึ้นโดยอ้างอิงมาจากผลงานมังงะในชื่อเดียวกันของ อ. Mashima Hiro ที่เคยตีพิมพ์อยู่บนนิตยสาร Shonen Magazine ระหว่างปี 2006-2017 และมีมังงะรวมเล่มทั้งหมด 63 เล่มจบ ซึ่งเนื้อหาของเกมนั้นจะมีตั้งแต่บท Grand Magic Games arc ไปจนถึง Tartaros arc โดยในเกมภาคนี้จะเป็นเรื่องราว 7 ปี ต่อมาหลังจากที่พวก Natsu ได้ต่อสู้กับกิลด์มาสเตอร์ของ Grimoire Heart แต่พอกลับมาถึงพวกเขาก็พบว่ากิลด์ Fairy Tail ได้อ่อนแอลงไปมาก ทำให้พวก Natsu ต้องร่วมมือกันเพื่อให้กิลด์นี้ขึ้นไปสู่อันดับ 1
    เดิมทีเกม Fairy Tail มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 19 มีนาคม 2020 แต่เพื่อที่จะให้เกมมีคุณภาพดีขึ้นผู้พัฒนาก็เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 25 มิถุนายน 2020 แทน แต่ก็ต้องเลื่อนอีกรอบเพราะผลกระทบจากไวรัส COVID-19 จนกลายมาเป็นวันที่ 30 กรกฎาคม 2020

Fairy Tail เผยคลิปสิ่งต่างๆที่สามารถทำได้ในกิลด์

ที่มา https://dengekionline.com/articles/44368/
Arms
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้