My Hero Academia The Ultra Stage เลื่อนทำการแสดงเป็นเดือนกรกฎาคม 2020

ละครเวที My Hero Academia The Ultra Stage เลื่อนแสดงเป็นเดือนกรกฎาคม 2020

    ละครเวที My Hero Academia The “Ultra” Stage Honmono no Eiyuu PLUS ULTRA ver. จากเดิมที่มีกำหนดทำการแสดงระหว่างวันที่ 6 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2020 ล่าสุดก็ได้ประกาศวันเวลาทำการแสดงใหม่แล้ว โดยจะเริ่มทำการแสดงระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคม 2020 นี้ที่ TOKYO DOME CITY HALL

My Hero Academia

    ละครเวที My Hero Academia The “Ultra” Stage Honmono no Eiyuu จะยังคงมีการใช้นักแสดงหลักชุดเดียวกับการแสดงครั้งที่แล้ว และจะมีตัวละครเพิ่มมาด้วย โดยนักแสดงที่เพิ่มมาใหม่นั้นก็จะมีคุณ Yonehara  Kosuke มารับบทเป็น Gran Torino ที่เป็นอาจารย์ของ All Might ส่วนนักฆ่าฮีโร่ Stain จะแสดงโดยคุณ Kawasumi Bishin และในการแสดงครั้งนี้ก็จะมีตัวละครมาร่วมอีกหลายคนอย่าง Jiro Kyouka, Sero Hanta, Ashido Mina และ Best Jeanist

    ซึ่งการเลื่อนทำการแสดงครั้งนี้ ทางละครเวทีก็ได้มีการปรับและแก้ไขบทเล็กน้อยจนเป็นที่มาของชื่อ “PLUS ULTRA ver.” โดยจะมีการตัวละครใหม่อีก 3 ตัวคือ Dabi, Dogahimeko และ Twice ที่เคยปรากฏตัวใน My Hero Academia The “Ultra” Live ที่เป็นไลฟ์อีเวนต์ครั้งแรกของอนิเมะเรื่องนี้

My Hero Academia The “Ultra” Live
https://youtu.be/2SqHDVrRw5s

ละครเวที My Hero Academia The “Ultra” Stage Honmono no Eiyuu PLUS ULTRA ver. มีกำหนดทำการแสดงระหว่างวันที่ 17-26 กรกฎาคม 2020 ที่ TOKYO DOME CITY HALL จังหวัดโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ละครเวที My Hero Academia The Ultra Stage เลื่อนแสดงเป็นเดือนกรกฎาคม 2020

ที่มา: https://natalie.mu/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้