TYPE-MOON เปิดสตูดิโอสร้างเกมแห่งใหม่

TYPE-MOON เปิดสตูดิโอสร้างเกมแห่งใหม่ในชื่อว่า TYPE-MOON studio BB

    TYPE-MOON ประกาศเปิดตัวสตูดิโอสำหรับสร้างเกมแห่งใหม่โดยจะมีชื่อว่า TYPE-MOON studio BB และสตูดิโอนี้ก็จะได้คุณ Ninou Kazuya (Fate/EXTRA, Dragon Quest Builders) มารับตำแหน่งสตูดิโอไดเรคเตอร์ และหลังจากนี้คุณ Ninou ก็จะร่วมมือกับคุณ Takeuchi Takashi และคุณ Nasu Kinoko  พร้อมด้วยทีมงานคนอื่นๆ ขยายจักรวาลของ TYPE-MOON ให้กว้างขึ้นไปอีก

TYPE-MOON

    และในการประกาศเปิดตัวสตูดิโอครั้งนี้คุณ Ninou Kazuya ก็ได้ให้คอมเมนท์ว่า “จะร่วมมือกับหลายๆฝ่ายเผยแพร่เสน่ห์จักรวาลของ TYPE-MOON และสร้างเกมหลากหลายรูปแบบให้ทุกคนได้เล่นกัน” โดยมีการวางแผนว่าจะพัฒนาเกมเสาหลักสองประเภทคือ เกม 2D ขนาดเล็กที่พัฒนากันภายในสตูดิโอ และเกม 3D ขนาดกลางกับขนาดใหญ่ที่จะเป็นการร่วมมือกับผู้พัฒนาจากภายนอก

    ทางด้านคุณ Takeuchi Takashi ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับคุณ Ninou Kazuya และเปรียบเทียบคุณ Ninou ว่า “เขาเป็นเหมือนกับเรือดำที่จะมาพาพวกเราไปสู่ดินแดนแห่งใหม่” และคุณ Takeuchi ก็ได้บอกต่อว่าเขาไม่เคยลืมความรู้สึกตะลึงในตอนที่คุณ Ninou นำโปรเจค Fate/EXTRA มาเสนอเป็นครั้งแรก

    คุณ Nasu Kinoko เองก็ดีใจไม่แพ้กันและได้เผยว่าเคยคุยกับคุณ Ninou เมื่อหลายปีก่อนว่า “อยากจะร่วมกันสร้างเกมโดยที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้น” ซึ่งในที่สุดความฝันนั้นก็เป็นจริง และได้ทิ้งท้ายว่า “ก็ดีใจนะที่ได้ตั้ง studio BB แต่ทำไมถึงเป็น BB…”

    และในตอนนี้ TYPE-MOON studio BB ก็กำลังเปิดรับสมัครทีมงานตำแหน่ง โปรแกรมเมอร์ อาร์ทดีไซเนอร์ เกมดีไซเนอร์ และโปรเจคเมเนเจอร์ด้วย

TYPE-MOON studio BB สตูดิโอสร้างเกมแห่งใหม่พร้อมขยายจักรวาลของ TYPE-MOON ให้กว้างขึ้น

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201908/30182286.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้