สิ้นสุดการรอคอย! พบการกลับมาของ Ghost Online พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

แฟนๆ ชาว Ghost Online เตรียมเฮกันได้เลย เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับการกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปของ Ghost Online สุดยอดเกมออนไลน์ 2D Side-Scroll ในตำนาน ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 12.00 น. ที่รอบนี้จัดเต็มกับการอัปเดตฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบ อาทิ เพิ่ม 2 อาชีพใหม่ที่ทุกคนรอคอย! “จอมพลัง กับ “มือปราบ” พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

ดาวน์โหลดเกม Ghost Online: https://f.ls/MzoGh
สมัครไอดีเกม Ghost Online: https://f.ls/8KKyM
คู่มือเกม Ghost Online: https://f.ls/x9mPJ

  • จัดเต็ม ! พร้อมรบ ครบ 5 อาชีพสุดโหด

ข่าวดี ! สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอย ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เกม Ghost Online จะมาพร้อมกับ 5 อาชีพสุดโหด นอกจาก จอมยุทธ์, นักพรต และ นินจา ซึ่งเป็นสามอาชีพสุดคลาสสิค เราจะเพิ่มอาชีพ จอมพลัง และ มือปราบ ซึ่งเป็นอาชีพที่เพิ่มขึ้นมาจากช่วง Beta Test อีกด้วย

จอมยุทธ์ – อาชีพนี้มีจุดเด่นที่พลังโจมตีและพลังป้องกันที่ดี ทั้งยังมีความรวดเร็วในการโจมตีระยะใกล้ที่สูง เนื่องจากอาชีพนี้มีทั้งสกิลบัพเพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกัน

นักพรต – ใช้การโจมตีในรูปแบบเวทย์มนต์เป็นหลัก มีทั้งนักพรตพัด และไม้เท้า ทำดาเมจค่อนข้างสูง และยังทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ ทั้งยังมีสกิลบัพพลังป้องกันที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

นินจา – มีพลังโจมตีและป้องกันที่ด้อยกว่าอาชีพอื่นเล็กน้อย แต่ทว่าเรื่องความเร็วนั้นไม่เป็นสองรองใคร ทั้งยังมีสกิลบัพเพิ่มอัตราหลบหลีก

จอมพลัง – มีความดุดันสมชื่อจอมพลัง ทั้งความถึก และพลังโจมตีอยู่ในระดับที่สมดุลมาก มีบัฟเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายที่ไม่สะทกสะท้านต่อสิ่งใด

มือปราบ – มีพลังโจมตีสูงมาก สามารถทำดาเมจได้จากระยะไกล ใช้อาวุธประเภทปืน และ ธนู และมีสกิลที่สามารถพลิกแพลงได้ดี  ไม่ว่าจะใครหน้าไหนข้าก็ปราบมาหมดแล้ว

ยิงมันเลย ปิ้วๆ ~

จอมพลังมาแว้วว!!

  • ธรรมมะ และ อธรรม!

ในยุทธภพของ Ghost Online นั้นเพื่อนๆสามารถ เลือกฝ่าย ได้เมื่อเลเวลถึง 40 และสามารถเข้าร่วม สงครามฝ่าย ระหว่างฝ่ายธรรมะ และฝ่ายอธรรมกันได้อย่างเมามันส์!

 
        

ตีกันให้ยับ สับกันให้เละ!!     

  • PvP System

นอกจากสงครามฝ่ายแล้ว เกม Ghost Online ยังมีระบบ PvP หรือการดวลต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสุดมันส์ ที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้ สำหรับใครที่อยากลุยเดี่ยว สามารถนัดไปดวลกันได้ที่ลานฟ้า และสำหรับรุ่นไม่จำกัดสามารถใส่ใครก็ได้ ก็ไปเจอกันที่ลานแดงได้เลย!

หิวไก่ต้องมาที่ลานแดง!!

  • ระบบสำนัก

    สำนัก หรือกิลด์ เป็นอีกระบบหนึ่ง ที่ช่วยให้เพื่อนๆ ได้รวมตัวกันเก็บเลเวล ทำเควส อีกทั้งยังมีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกัน โดยภายในระบบสำนักนั้น ยังสามารถทำ สงครามระหว่างสำนัก ได้อีกด้วย หรือที่เรียกกันว่า Guild War นั่นเอง

ไฝว้กันม๊า หัวใจมันอยากเสนอ ~

  • ตีบอสสุดโหด

    ปกป้องเมืองหมิงจู
    
    ร่วมปกป้องเมืองหมิงจูจากอสูรร้ายผู้น่าเกรงขาม นั่นก็คือ “ยักษ์กระบอง” หรือที่รู้จักกันในนาม “ยักษ์หมิงจู” นั่นเอง เมื่อปราบสำเร็จจะได้รับผลปีศาจซึ่งนำไปแลกไอเทมได้จ้า

จะอาละวาดแล้วนะ!!

ท่องทะยานสู่หอคอยมรณะ

ร่วมมือกันกับเพื่อนๆ บุกตะลุยแผนที่หอคอยมรณะ กำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่ชั่วร้าย และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปยังห้องบอสสุดโหดอย่าง “บอสพฤกษามรณะ” สามารถนำไอเทมที่ดร็อปจากบอสไปแลกอาวุธ และชุดเกราะเทพมรณะได้อีกด้วย

 Boss สุดโหด แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ แฮ่ๆ

 

  • ระบบตกปลา – ขุดแร่

    ถ้าเหนื่อยกับการเก็บเลเวลแล้ว เวลาว่างๆ ก็มาตกปลา และขุดเหมืองกันดีกว่า สามารถนำปลาที่ตกได้นั้นมาใช้งานแทนไอเทมฟื้นฟู และใช้ในการทำเควสได้อีกด้วยนะ ส่วนแร่เองก็สามารถนำมาแปรรูป แล้วนำไปใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขุดแร่จนแขนล้า

ตกปลาอย่างบ้าคลั่ง

  • แบนจริง ปราบจริง เรื่องใช้โปร

แบนจริง! ปราบจริงนะจ๊ะ! ทางเราจะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมากกว่าเก่า ในการแบนผู้เล่นที่ใช้โปร หรือโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของสังคม Ghost Online และผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้น และทำให้เป็นสังคมที่ทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน และสมดุลกันมากที่สุด 

  • เพิ่มเติมด้วยระบบการยืนยันด้วยเบอร์มือถือ 1 เบอร์ 1 ไอดี!
  • มีระบบ Lock ID และ Secondary Password เพิ่มขีดจำกัดความปลอดภัยของไอดีผู้เล่น
  • Hardware ID Ban แบนเครื่องกันไปเลย สำหรับผู้ที่ฝ่าฝืนใช้โปร หรือบอทในการช่วยเล่น
  • ดำเนินคดีตามกฎหมาย กับทั้งผู้พัฒนาโปรแกรมโกงและช่วยเล่น และผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงหรือโปรแกรมช่วยเล่น เพื่อสร้างทัศนคติในการเล่นเกมที่ถูกต้อง และพัฒนาวงการเกมไทยให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อรักษาให้เกมนั้นสามารถอยู่กับผู้เล่นที่รักเกมนี้ไปได้อย่างยาวนาน

นอกจากนี้ทางเกม Ghost Online ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย แล้ววันนี้ เพื่อนๆ ชาว Ghost อย่าลืม!! แวะมาเจอกันที่ ปลาทอง นะจ๊ะ 

รับความรักที่ปลาทอง เดลเลยจ้า (ปะ..ปลาทองหายย)

บรรยากาศภายในเกมช่วง Beta Test (คนเยอะมากกก)

——————————————————————————————————

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup
Facebook : https://f.ls/n2ZXT
Website : https://f.ls/THGOWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้