มัดรวม 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงปลายสัปดาห์

เข้าช่วงปลายสัปดาห์เมื่อไหร่ ทาง Steam มักจะนำเกมมาลดราคาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อ เลือกหากันอย่างมากมาย และในสัปดาห์นี้ก็เช่นกัน ซึ่งใคที่กำลังมองหาเกมคุณภาพดีในราคาถูกขอเชิญทางนี้ได้เลย โดยทางทีมงานจะขอนำเสนอบทความ “5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงปลายสัปดาห์” ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

 

Sniper Ghost Warrior 3 Season Pass Edition
ราคา:
151.60 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 30 เมษายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Sniper Ghost Warrior นับเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมขวัญใจเหล่าสไนเปอร์ ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Jonathan North นาวิกโยธินอเมริกันที่ถูกส่งไปจอร์เจียน เพื่อทำภารกิจลับ Joint Special Operations Command (JSOC) แต่เขาเองก็มีภารกิจส่วนตัวคือ ตามหาน้องชายที่ถูกลักพาตัว ในฝั่งของเขาคือการเป็นศัตรูกับผู้แบ่งแยกดินแดนซึ่งกำลังสั่นคลอนประเทศ ขึ้นอยู่กับ Jonathan ว่าจะทำภารกิจให้สำเร็จ ค้นหาร่องรอยของน้องชายที่หายไป และกำจัดศัตรูที่ขวางทางโดยใช้แทคติกสไนเปอร์


 

ARK: Survival Evolved
ราคา:
231.60 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ARK: Survival Evolved จะเป็นเกมแนวแอ็กชั่นผจญภัยในโลกที่เปิดกว้าง ผู้เล่นจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากเกาะที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ ภายในเกมจะมีระบบการปรับแต่งตัวละคร การคราฟอาวุธ การหาอาหาร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสำหรับเกมเมอร์แนวเอาตัวรอด จัดไปอย่าให้เสียครับ


 

theHunter: Call of the Wild
ราคา:
193.63 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 20 เมษายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ภายในเกมนี้คุณจะได้รับบทเป็นยอดพรานพร้อมกับสัมผัสประสบการณ์ล่าเหล่าสรรพสัตว์นานาชนิดตั้งแต่กวาง ไปจนถึงควายป่าไบซัน ตัวเกมมีความน่าสนใจอยู่หลายจุด เช่น มีพื้นที่กว้างใหญ่สไตล์ Open World บนสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา อาวุธปืนก็มีให้เลือกใช้มากมาย เช่น ปืนพก ลูกซอง ไรเฟิลหรือธนู ตัวเกมรองรับการล่าแบบคนเดียวหรือเล่นร่วมกับเพื่อนก็ได้


 

Mafia III
ราคา:
300 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 23 เมษายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

ภายในเกม Mafia III จะมีจุดเด่นในหลายๆ จุด ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอในด้านเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ระบบการต่อสู้ที่ดูดีมีเอกลักษณ์ ถึงแม้ว่าภารกิจจะหลากหลายแต่ก็ค่อนข้างซ้ำกันไปสักหน่อย การออกแบบเมือง New Bordeaux ที่จำลองมาจากเมือง New Orleans ได้อย่างดีเยี่ยมและสวยงาม


 

Negligee: Love Stories
ราคา:
194.65 บาท (ราคานี้มีผลถึงวันที่ 23 เมษายน 2562)
กดซื้อ:
store.steampowered.com

Steam

Negligee: Love Stories คือเกม Visual Novel ที่มีภาพลายเส้นในรูปแบบการ์ตูน 2D สไตล์ญี่ปุ่น ตัวเกมจะประกอบไปด้วยเนื้อเรื่อง 4 แบบที่เกี่ยวข้องกับเรื่องวาบหวามและฉากภาพวาดติดเรตของตัวละครภายในเกมผ่านตัว 4 ตัวละครหลักอย่าง คาเรน จัสมิน ชาลอตต์ โซฟี ในทุกเรื่องราวของแต่ละตัวละครจะมีฉากจบอยู่หลายแบบ ขึ้นกับผู้เล่นเลือกตอบคำถามและตัดสินใจอย่างไร


 

และนี่ก็เป็น 5 เกมลดราคาน่าซื้อบน Steam ในช่วงปลายสัปดาห์ หากเพื่อนๆ ต้องการดูรายชื่อเกมอื่นๆ เพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้