Bhop ได้ไม่ผิด! ทัวร์ Apex Legends กันดราม่า ตั้งกฎให้ใช้ Bhop ได้ในการแข่งขัน

     หากใครที่ติดตามข่าวคราว Apex Legends กันมา อาจจะได้เห็น MiTH.APEX กับประเด็นการใช้ Bhop หรือ Bunny Hop ภายในการแข่งขัน จนเกิดดราม่าเล็กน้อย (อ่านได้ที่นี่ : คลิก) ในการแข่งขัน Apex Legends Streamer Challenge ที่ผ่านมา


     และล่าสุดในทัวร์นาเม้นต์ Apex Legends ในรายการ WES 1K Invitational ที่มีทีม MiTH.APEX ถูกเชิญเข้าร่วมการแข่งขันด้วยเช่นกัน ก็ได้มีกฏที่ชี้ชัดๆ กันไปเลยว่า “สามารถทำ Bhop ภายในการแข่งได้” เรียกได้ว่ากันผู้ชมเข้ามาดราม่ากันตั้งแต่เริ่ม เพราะไม่ว่าจะผิดหรือถูก แต่สุดท้ายกฎการแข่งขันก็สามารถทำได้โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น


     นอกจากนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางทีม MiTH.APEX ก็ได้คว้าอันดับ 2 ในการแข่งขัน Apex Legends Streamer Challenge โซนเอเชียในรอบ Final พลาดท่าแพ้ทางทีมเกาหลีใต้ TeamJuan ไปเพียงไม่กี่คะแนนเท่านั้น แถมทางทีม MiTH ยังได้รางวัลโบนัสจากการเล่นได้แชมป์มากที่สุดถึง 12 เกมอีกด้วย เรียกได้ว่ามาโหดจริงๆ


     ในส่วนของประเด็น Bhop แม้จะมีข่าวคราวว่าผู้พัฒนาอาจจะมีการปรับปรุงแก้ไข แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีประกาศอย่างแน่ชัด ก็คงต้องรอดูกันต่อไปว่าการทำ Bhop จะถูกทิ้งไว้แบบนี้หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคตนะครับ

คลิปย้อนหลังการแข่งขัน Apex Legends Streamer Challenge: Asia Cup Finals

Source : liquipedia.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้