โปรเพลย์เยอร์บอก MiTH ใช้ Bhop ในการแข่ง Apex Legends ไม่ถือว่าโกง

โปรเพลย์เยอร์โกรธแทนทีม MiTH ถูกด่าว่าโกงเพราะใช้ Bhop ในการแข่ง Apex Legends

หากใครติดตามการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ในเกม Apex Legends ได้มีการแข่งขัน Twitch Apex Legends Streamer Challenge โซน Asia ซึ่งเป็นการรวมเหล่า Streamer ชื่อดังจาก 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น และ ออสเตรเลีย โดยทีมที่ชนะอันดับ 1 ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือทีม MiTH#1 ของเราซึ่งประกอบไปด้วย TANX, CigaretteS และ J9 นี่เอง


     แต่การชนะในครั้งนี้กลับมีดราม่ากันเล็กน้อย เพราะได้มีกลุ่มที่บอกว่าทีมไทยนั้นชนะจากการโกงด้วยการใช้เทคนิค Bhop (การเร่งสปีดเพื่อกระโดดแบบกระต่าย ทำให้สามารถเติมยาและยังเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว) ซึ่งประเด็นนี้ก็ได้ไปไกลถึง Mendokusaii ซึ่งเป็นโปรเพลย์เยอร์จากเกม Overwatch และเป็นผู้ครองสถิติโลกฆ่าเยอะที่สุดใน 1 เกม ถึง 36 Kill ในเกม Apex Legends อีกด้วย ซึ่งเขาก็ได้ออกความเห็นจากประเด็นดราม่าตามคลิปด้านล่างนี้เลย

     ในระหว่างที่ Mendokusaii ได้สตรีมอยู่นั้นได้มีคนพิมพ์บอกมาว่า “เมื่อวานในการแข่ง Apex ของ Twitch ในช่องแชทกว่า 80% โทษทีมไทยว่าชนะการแข่งขันได้เพราะใช้ Bhop และคนพวกนั้นก็บอกว่า Bhop เป็นการใช้บัค” ซึ่งเมื่อ Mendo เห็นดังนั้นแล้วก็ได้ตอบด้วยความหัวร้อนว่า “คนที่บอกว่า Bhop เป็นบัคและการโกงเป็นพวกห่วยทั้งนั้น พวกนี้ไม่มีความคิดและความเข้าใจที่เทคนิคในระดับการแข่งขันที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น คนพวกนี้เวลาตายก็จะมีข้ออ้างตลอดเวลา คนพวกนี้ไม่เข้าใจการเล่นในระดับสูงและทำให้การแข่งขันหมดสนุกไปด้วย” ก่อนที่เขาจะเสริมทิ้งท้ายว่า “ถ้ามีสองทีมระหว่างทีมที่ทำ Bhop ได้ กับอีกทีมที่ทำไม่ได้ เขายืนยัน 100% เลยว่าทีมที่รู้จักการทำ Bhop จะเป็นทีมที่ดีกว่าแน่นอน”


     แม้จะเป็นประเด็นดราม่าถกเถียงกัน แต่สุดท้ายทีม MiTH ทั้งสองทีม ทีม MiTH #2 ประกอบด้วย JinNy, Chambers และ Freddy ก็ได้ผ่านการคัดเลือกเตรียมเข้าไปร่วมในศึก Apex Streamers Challenge – Global Finals ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงทีมไทยอีกหนึ่งทีมได้แก่ Need Sponsor Gaming อีกด้วย งานนี้ใครที่รักทีม MiTH ก็อย่าลืมติดตามการแข่งในครั้งหน้ากันนะครับ บอกเลยว่ามันแน่นอน

คลิปเทคนิคการทำ Bhop

Source : liquipedia.net


ข่าว ข้อมูล และ เทคนิคอื่นๆ >> https://apexlegends.online-station.net/

ญี่ปุ่นยกเลิกแข่ง Apex Legends เพราะมียอดมนุษย์เยอะเกินไป
โปรเพลย์เยอร์หัวร้อนแทนทีมไทย MiTH จากการโดนด่าว่าโกงในการแข่ง Apex Legends
ศิลปินฝีมือดีสร้างตัวอย่าง Apex Legends ประกอบเพลงอนิเมะสุดมันส์
บทสัมภาษณ์เหล่าผู้สร้างโปรแกรมโกงจากเกม Apex Legends
ตาต่อตาฟันต่อฟันโปรปะทะโปรใน Apex Legends
Apex Legends แท่นกระโดดปริศนาโผล่รอบ Market คาดว่าเป็นสกิลตัวใหม่ Octane
Apex Legends เทคนิคการใช้ปืน Sniper ยิงยังไงให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด
ผู้เล่น Apex Legends ร่วมกันเสนอวิธีการนำ Titans เข้ามาในเกมอย่างสมดุล
ชมภาพหลุดตัวละครในอนาคตกว่า 10 ตัวของเกม Apex Legends
ไขข้อข้องใจ Apex Legends จะเริ่ม Season 1 เมื่อไหร่ ?

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้