Nexon ส่งเกม The Grinns Tale สุดยอดเกม Fantasy RPG ใหม่ให้สนุกกันบน Facebook

      เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง NEXON ผู้พัฒนาเกมหลายใหญ่จากเกาหลีใต้ที่เคยมีผลงานที่สร้างความประทับใจพวกเรามาหลากหลายเกม และที่เป็นที่รู้จักกันในอย่างเกม Maple Story นั้นแหละครับ และล่าสุดนี้ก็ได้เปิดตัวเกมบน Facebook เกมใหม่ชื่อว่า The Grinns Tale แนว Fantasy RPG ออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว!

      โดยที่เกม The Grinns Tale นี้เป็นการผสมผสานการเล่นเกมในแนวบริหารบ้านเมืองเข้ากับแนวเกม RPG ที่ต้องต่อสู้และออกผจญภัยไปในดินแดนต่างๆ ภายในเกมด้วยเหล่าฮีโร่ที่เราทำการฝึกขึ้นมา โดยที่เกมนี้ก็แบ่งการเล่นออกมาเป็น 2 ส่วนดังที่ได้กล่าวมาในข้างต้นนั้นและทั้ง 2 ส่วนนี้ก็เป็นการผสานและส่งเสริมกันได้เป็นอย่างดี

      ในส่วนแรกเพื่อนๆ จะต้องทำการสร้างสิ่งปลูกสร้างต่างๆ ทั้งบ้านเรือนที่พักของเหล่าฮีโร่ โรงฝึกฮีโร่ โรงงานแปรรูปไอเทมเครื่องป้องกันอื่นๆ รวมไปถึงบริหารทรัพยากรต่างๆ ที่นำมาใช้ในในการเล่นของเรา รวมไปถึงการที่เราต้องทำการฝึกเหล่าฮีโร่ของเราขึ้นมาช่วยต่อสู้อีกด้วย โดยที่ฮีโร่ที่เราฝึกมานั้นจะขึ้นอยู่กับระดับของเมืองของเรายิ่งมีระดับมากก็จะมีทหารใช้ได้มากขึ้น โดยการฝึกทหารแต่ละครั้งนั้นเราต้องนำเนื้อของเรามาเป็นตัวแทนของฮีโร่เหล่านั้นแต่ละตัวอีกด้วยครับ ซึ่งฮีโร่ภายในเกมนี้นี้จะมีให้เลือกใช้หลากหลายอาชีพทั้ง นักดาบ พระ นักธนู นักเวทย์ และอื่นๆ ยิ่งพัฒนาเลเวลได้สูงความสามารถก็จะยิ่งสูงขึ้นไปอีก

เข้าเล่น The Grinns Tale ได้ที่ http://apps.facebook.com/thegrinns/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้