ความระห่ำล้นทะลัก! Point Blank พร้อมจัดเต็มเพิ่มอีก 20 เซิร์ฟเวอร์ ตอบรับกระแส “คนล้นเซิร์ฟ” ภาค 3!

 

      สวัสดีค่ะ เหล่ามหาชนเกมเมอร์นักรบ และนักกีฬานักรบของ Point Blank และ PB E-Sport ทุกท่าน วันนี้ทางทีมงานของเรา มีข่าวประกาศจะแจ้งให้ได้ทราบค่ะ จากปรากฎการณ์ "คนล้นเซิร์ฟ" ที่ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะกระแสความแรง และความระห่ำที่ล้นทะลักในทุกพิกัดจากเกมส์ของเรา จากครั้งแรก สู่ครั้งที่ 2 และมาครั้งนี้กับอีกครั้ง! ของ "คนล้นเซิร์ฟ" ที่เกมเมอร์นักรบ Point Blank ทยอย เข้าสู่เกมส์ของเรากันเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจจะทำให้ผู้เล่นบางส่วนจะไม่ได้รับความสะดวก ในการเข้าสู่สมรภูมิรบของเราในบางช่วงเวลาได้ค่ะ

     ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบรับต่อกระแสแห่งความแรงที่ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ทางทีมงานและผู้เกี่ยวข้องจากกองบัญชาการ Point Blank เตรียมพร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์เพิ่มเติม สำหรับการเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความระห่ำ จากเกมส์ของเรา อีก 20 เซิร์ฟเวอร์ เพื่อให้มหาชนของเรา ได้รับความสะดวกกันอย่างครบถ้วนในการเข้าเกมส์ Point Blank ของเ้ราค่ะ โดยทางทีมงานจะเพิ่มเติมเป็นในส่วนของ "เซิร์ฟเวอร์ทั่วไป ห้องหมายเลข 151 – 170" ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2553 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (MA) ค่ะ

     โดยการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เกมส์ของเราในครั้งนี้ ก็ถือเป็นอีกครั้งในการทำลายสถิติ ตั้งแต่ต้นปี 2553 กับการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์ถึงกว่า 100 เซิร์ฟเวอร์ กันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งทั้งหมดนี้ จะเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดซึ่งการสนับสนุน และการตอบรับเป็นอย่างดี และต่อเนื่องกับเกมส์ FPS ปรากฎการณ์มันส์ทะลุพิกัด Point Blank ของเราค่ะ โดยทีมงานจากกองบัญชาการ Point Blank ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่าน กับการร่วมเข้าสู่ประสบการณ์ความระห่ำร่วมกัน ทั้งเกมเมอร์นักรบเดิม และนักรบหน้าใหม่ที่ทยอยตบเท้ามายังพื้นที่แห่งนี้อย่างต่อเนื่องค่ะ เราขอสัญญาว่า เราจะยังคงก้าวสู่พัฒนาการ และรูปแบบของความสนุกในรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ที่จะยิ่งให้คุณได้รับความมันส์ และความระห่ำสะใจกันไปมากขึ้นและมากยิ่งขึ้นต่อไปค่ะ ขอบคุณอีกครั้งกันด้วยนะคะ ^ ^

     สำหรับผู้เล่นท่านใด ต้องการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกมส์ Point Blank ของเราเพิ่มเติม ก็สามารถสอบถามได้ที่ Call Center 0-2900-9991 กด 2 ตั้งแต่เวลา 07.00น. – 22.00น. หรือทางอีเมล pb@nctrue.com  ก็ได้เช่นกันค่ะ สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้