สาวก Heroes of Newerth เตรียมเฮ S2Games ปล่อยเต่ามหาภัยฮีโร่ใหม่ Bubble พร้อมระบบวัดใจ Achievement

เต่า มั้ยจ๊ะ เต่า เล่นมั้ยจ๊ะ จะมาแล้วเต่า

     เตรียมเฮดังๆ กันอีกรอบ เพราะงานนี้ S2Games เตรียมพร้อม ปล่อยฮีโร่ใหม่ น้องเต่ามหาภัย Bubble ที่คราวนี้คอนเฟิร์มมาเลยว่าเป็นฮีโร่สาย Int ฝั่ง Legion พร้อมแถมท้ายด้วยระบบ Team Auto Matchmaking และระบบ วัดใจวัยรุ่นสุดท้าทายอย่าง Achievement

     ในส่วนของฮีโร่ใหม่ Bubble นี้คาดว่า น่าจะเป็น Original ของทาง S2Games โดยฮีโร่ตัวนี้ก็นอนมาเลยว่าเป็นฮีโร่สาย Int ของทางฝั่ง Legion ซึ่งล่าสุดก็ได้อัพเดตในส่วนของ Dev Hero ของฝั่ง Hellbourne กันไปแล้ว มาครั้งนี้ก็ถึงคิดของฝั่ง Legion กันบ้างละครับ

ป๊ะป๋ามาแว้ววววว

     แต่ในส่วนของฮีโร่ใหม่อย่าง Bubble นั้น ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะเป็นฮีโร่ที่เปิดให้เล่นเฉพาะใน Dev Hero รึป่าว ซึ่งในอนาคตก็ต้องรอชมกันต่อไป แต่งานนี้มั่นใจได้ว่า Gaunlet โดน Nerf แน่นอน เพราะของเดิมมันโหดเกินไปจริงๆ

Gaunlet โหดเกินไปจริงๆ กับสกิล Cripple

     และอีกหนึ่งโหมดใหม่ เร้าใจวัยรุ่นอย่าง Achievement ที่งานนี้เกมเมอร์ทั้งหลายน่าจะเข้าใจคำจำกัดความของคำว่า Achievement กันดี เพราะโหมดนี้จะมาท้าทายความสามารถของเพื่อนๆ กันอย่างเต็มที่ ซึ่งทางทีมงาน S2Games ก็ได้แรงบันดาลใจมาจากผู้เล่นอย่างเราๆ นี่แหละครับ โดยพื้นฐานของ Achievement นั้น ถ้าจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ ก็คงจะเหมือนกับการทำ “ภารกิจ” ซึ่งเมื่อเราทำภารกิจ ถูกต้องครบถ้วนตามที่กำหนด ก็จะได้รับของรางวัลกลับไป

     สำหรับเกม Heroes of Newerth กับระบบ Achievement นั้นก็อาจจะเป็นการให้ทำภารกิจเช่น Kill ให้ได้ 10 ตัวติดต่อกัน, Assist ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง, Creep Lastshot Denied ไม่ตำกว่า 50 ตัว อะไรประมาณนี้ก็เป็นได้ ซึ่งเมื่อทำ Achievement สำเร็จ ก็คงต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า รางวัล ที่ทาง S2Games วางไว้จะเป็นอะไร ไม่แน่ว่าอาจจะเป็น Logo, Emplem นำหน้าชื่อแปลกๆ เท่ห์ๆ หรือว่าจะเป็นฉายา สถิติ ต่างๆ ขึ้นเก็บไว้โชว์ในหน้า Status ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อนะครับ ^^

มือขวาขาร๊อค !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้