Yulgang จับกระแสบอลระดับโลกฟีเวอร์ ปล่อยแคมเปญ Yulgang Big Game 2010 พร้อมชิงของรางวัลเพียบ!!

 

 

     Yulgang Online หรือยุทธภพครบสลึง เตรียมสร้างปรากฏการณ์ความแปลกใหม่ให้กับเกมออนไลน์สไตล์ MMORPG เมื่อทีมงานจับกระแสบอลระดับโลกฟีเวอร์’ ชวนสาวกมาร่วมสนุกกับกิจกรรมเด็ด “YULGANG BIG GAME 2010” ชิงแรร์ไอเทมระดับตำนาน “ชุดเชียร์บอล” และอื่นๆ อีกมากมาย

     มีอะไรมาให้ร่วมสนุกและอินเทรนต์ไปตลอดเวลากับเกมออนไลน์แนวจีนน่ารักที่ยากจะ มีใครเหมือนกับ "Yulgang Online" ที่วันนี้ นอกจากจะมีเพลงเพราะๆ ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ฟังแล้ว กลางปีนี้ยังได้เตรียมกิจกรรมความสนุกกับการท้าสาวกให้มาร่วมกับกิจกรรม “YULGANG BIG GAME 2010” ที่จะมาพาเหล่าสาวกที่คลั่งไคล้บอลระดับโลก’ ได้สนุกและมันส์ตลอดช่วงเปิดเทอมนี้

     สำหรับกติกาการร่วมสนุกก็ไม่ยากเหมือนการเล่นในสนาม แค่เพียงสาวกร่วมลงทะเบียนรายชื่อ 32 ทีม ที่แข่งขันในรายการฟุตบอล ที่ตนเองคิดว่าจะต้องผ่านเข้ารอบแน่นอนมา 1 ทีม และหากทีมดังกล่าวผ่านเข้ารอบจริง ก็เตรียมรับรางวัลกันทันที ซึ่งงานนี้มีให้ร่วมสนุกถึง 5 รอบ คือ รอบ 16 ทีม สุดท้าย, รอบ 8 ทีม สุดท้าย, รอบ 4 ทีม สุดท้าย, รอบชิงอันดับ 3 และสุดท้าย รอบชิงแชมป์

     โดยงานนี้นอกจากรางวัลจะมีแจกกันอย่างมากมายชนิดไม่มีคำว่าอั้น อาทิ เช่น ยาเซียนวิเศษ, ยาเม็ดประกายรุ้ง, ยาโอสถท้อสวรรค์, ตุ้มหูเก้าฟ้ามีตำหนิ กับรางวัลใหญ่ที่เรียกว่าหาที่ไหนไม่ได้ และยังคงอินเทรนต์สุดๆ ไปกับช่วงบอลระดับโลกฟีเวอร์’ นี้ คือ ชุดเชียร์บอล ในเกมที่ถือว่าเป็นแรร์ไอเทมที่หายากสุดๆ ส่วนระยะเวลาในการร่วมสนุกจะเป็นเมื่อไหร่และเวลาใดนั้นก็สามารถติดตามราย ละเอียดได้ที่ www.yulgang.in.th เร็วๆ นี้แน่นอน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้