Grand Chase เผยกิจกรรมต้อนรับปิดเทอมใหญ่ มีอะไรบ้าง รีบดูด่วน

       ผ่านวันตรุษจีนรับอั่งเปาไปแล้ว ก็ยังมีดอกไม้จากหนุ่มๆ สาวๆ มอบให้ในวันวาเลนไทน์ อะไรๆ ก็แฮปปี้ดีพร้อมไปหมด แถมเท่านี้ยังไม่พอชาว Grand Chase หลายคนก็เพิ่งเรียนจบ เตรียมตัวสอบปลายภาค สอบเอ็นทรานซ์ สอบซ่อม ฯลฯ ทีมงานจึงมีกิจกรรมดีๆ มาให้ได้ร่วมสนุก รับของฉลองปิดเทอมกันหน่อยเอ้ามาดูกันว่ามีอะไรกันบ้าง!!!

สินค้าใน Shop GC

สินค้าหมดอายุวางจำหน่าย

 – Crossbowman Package ขณะนี้หมดระยะเวลาในการวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว ขออภัยสำหรับสาวกตัวละคร ไลร์ ทุกๆ ท่านด้วย

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว!!

 – กิจกรรมซ่อมได้ Time to rebuild สัปดาห์ที่ 2 : ขณะนี้นายช่างใหญ่ยังรอวัตถุดิบจากชาว GC ทุกๆ คนมาช่วยกันบริจาค ซึ่งขณะนี้ยอดการบริจาคก็ยังคงมีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ แต่ว่าจำนวนนั้นจะบรรลุผลตามเป้า ที่ทางคณะรัฐมนตรีแห่งเบอร์มีเซียประกาศตั้งรางวัลไว้รึเปล่า ดูจากรูปและเป้ายอดบริจาคอีกรอบนะ อย่าลืมว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์สุดท้าย ซึ่งจะหมดเขต วันที่ 25 ก.พ. 2553 ปีนี้

ยอดบริจาคทั้งหมด (ผู้เล่นทุกคนช่วยกัน)

– ยอดบริจาค 400,000 : เพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน +10%
– ยอดบริจาค 800,000 : เพิ่มค่าประสบการณ์ขณะเก็บเลเวลทุกโหมด + 30%
– ยอดบริจาค 1,300,000 : เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 10%
– ยอดบริจาค 1,900,000 : เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 15% และเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน +15%
– ยอด บริจาค 2,500,000 : เพิ่มอัตราการ ตีบวกสร้อย และ หินรูน + 20% พร้อมกับเพิ่มอัตราการได้รับไอเทม จากมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน + 20% และเพิ่มค่าประสบการณ์ขณะเก็บเลเวลทุกโหมด + 30%

ยอดบริจาคส่วนตัว

 – บริจาคเกิน 100 ชิ้น ก่อนวันที่ 18 กุมภาพันธ์ รับไอเทม Gon’s Fiery Sign 2 ชิ้นฟรี!!
 – บริจาคเกิน 200 ชิ้น ก่อนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รับไอเทม Fairy’s Ice Arrow Sign 2 ชิ้นฟรี!!
 – บริจาคเกิน 300 ชิ้น ก่อนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ รับไอเทม I  GC Signboard เวลา 30 วันฟรี!!

หมายเหตุ *** ผลลัพธ์ของการบริจาคนั้น จะได้รับผลตามยอดที่บริจาคเพียงประเภทเดียว เช่น หากทำยอดข้อ 3 สำเร็จ จะไม่ได้รับผลของยอด 1 และ 2 เป็นต้น และผลของยอดบริจาครวมกับเดี่ยวจะส่งผลได้รับหลังวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ถึง 4 มีนาคม พ.ศ. 2553 (7 วัน)

 – กิจกรรมปั๊มปฏิทินแต้ม P คูณ 2 : ใครมาตามนัด ออนไลน์เกมครบ 70 นาทีขึ้นไปเมื่อไหร่ แต้ม P จากปกติได้ครั้งละ 100 แต่ “ตั้งแต่ 18 ก.พ. 2553 ถึง 25 ก.พ. 2553 ปีนี้” จะได้รับแต้ม P คูณ 2 ทันทีเป็น 200 แต้ม!! คราวนี้ยาเหลือง หรือโบนัสเกิดเกิดใหม่ ก็ซื้อได้เต็มที่ไปเลยยย

 – กิจกรรมเข้าเกมมามียาให้อัพ : เหน็ดเหนื่อยกับการอ่านหนังสือสอบมานานแล้ว จะมาคลายเครียดกับเกมแกรนด์เชส แต่ก็เก็บเลเวลเหนื่อย ทีมงาน GC ใจดีมียาให้อัพ แจกให้โด๊ปเก็บเลเวลง่ายขึ้น เพราะแค่ล็อกอินเข้าเกมมา “ตั้งแต่วันที่ 18 – 25 ก.พ. 2553” รับไปเลยยาโด๊ปทั้ง 3 ชนิด รับได้วันละครั้งเท่านั้น ครั้งละ 5 ขวด


ยาแดงเพิ่ม AT 10% ยาน้ำเงินเพิ่ม Def 10% ยาเขียวเพิ่ม Vit 10% (ฤทธิ์ยา 1 ขวด มีผลเพียง 1 ด่าน)

 – กิจกรรมคลายเครียดลงดันเจี้ยนสบาย : ขาดการเล่นมานาน เลเวลไม่กระเตื้องเพราะติดภารกิจสอบ สุดแสนเศร้าใจตามเพื่อนไม่ทัน (สอบเสร็จก่อน) แต่ไม่ต้องกังวลเพราะว่า “ช่วงวันที่ 18 – 25 ก.พ. ปีนี้” เมื่อลงดันเจี้ยนเมื่อไหร่ ค่า EXP. พุ่งปรี๊ดเพิ่มกระฉูด +30% ทุกตัวละคร สบายใจได้เลย

 – กิจกรรมยินดีมีเฮ Congratulation : กว่าจะเรียนจบการศึกษาแต่ละชั้นปี มันช่างยาวนานซะนี่กระไร แต่ว่ามันช่างภูมิใจยิ่งนักที่ผ่านมาได้ด้วยดี จึงขอมอบไอเทมยินดีกับความสำเร็จของชาว GC ทุกคน แต่มีข้อแม้ว่า “ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. ถึง 25 ก.พ. 2553” มาตามนัดปั๊มปฏิทินกิจกรรมครบ (ออนไลน์เกิน 70 นาที) ตามจำนวนที่กำหนด รับไปเลยมงกุฏแห่งความสำเร็จ “Olympus Laurel Crown” (รับของหลังเสร็จจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ 25 ก.พ.)

ปั๊มปฏิทินกิจกรรมครบ 5 วัน, 6 วัน และ 7 วัน รับฟรี!!
“Olympus Laurel Crown” มีระยะเวลา 3 วัน, 4 วัน และ 5 วันตามลำดับ

AT/DEF/VIT = 11/11/13

กิจกรรมเก่าๆ ที่จากไป

– กิจกรรมตรุษจีนนี้พี่ต้องรวย
– กิจกรรมแจกอั่งเปาเร้าใจเมื่อคลิก
– กิจกรรมปีกแห่งรักสื่อผ่านกามเทพ
– กิจกรรมแจกขนมหวานเพิ่มพลังความรัก
– กิจกรรมตามล่าหาอาวุธช็อคโกแลต
– กิจกรรมเอลฟ์สาว แรงไม่หยุด
– กิจกรรม Arch Ranger เปลี่ยนทันใจได้อาวุธ
– กิจกรรมภารกิจไลร์บุกสอยศัตรู
– กิจกรรมลงดันปราบปีศาจ ประสบการณ์พวยพุ่ง
– กิจกรรมตามล่าหาอารมณ์ เชสสสส : อีโมติคอนอารมณ์ต่างๆ จะไม่มีให้เก็บแล้วจ้า
– กิจกรรมคืนสู่เหย้าสนั่นเซิร์ฟเวอร์ (Knights Call) : หมดเวลาเปลี่ยนคลาส 2 ง่ายๆ แล้วจ้า *-*

 สิ่งใหม่ๆ ต่างๆ หรือว่าไอเทมในเกม ประจำสัปดาห์นี้อาจจะน้อยนิดมหาศาล เพราะเพื่อนๆ หลายคนอาจจะติดภารกิจทางการศึกษา ทีมงาน GC เล็งเห็นความสำคัญตรงนี้จึงจัดกิจกรรมหอมปากหอมคอ ให้เล่นไปด้วย เตรียมอ่านหนังสือไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงสัปดาห์หน้ามันส์กันใหม่เยอะแยะแน่นอนจ้า ^^b


คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้