Zhuxian : เควสต์ทำนายผลสุดคุ้ม ไม่ทำไม่ได้แล้ว

      เควสต์ทำนายผลเป็นหนึ่งในเควสต์คู่รักที่นิยมทำมากที่สุดด้วยความที่มีผลตอบแทนที่คุ้มมาก ซึ่งจะได้รับค่าประสบการณ์ที่สูงในการทำแต่ละครั้ง ^ ^ สำหรับวิธีทำมีดังนี้ครับ

เงื่อนไข และวิธีทำเควสต์

1. ต้องมีตัวละครชายและหญิงอยู่ในปาร์ตี้เดียวกัน จำเป็นต้องให้ฝ่ายชายเป็นหัวหน้าปาร์ตี้
2. ทั้งตัวละครชายและตัวละครหญิงต้องรับเควสต์ เกมจับคู่รัก ที่ NPC เสี่ยวหวน (พิกัด 154, 145) เมืองเหอหยาง แล้วจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “ของชำร่วยของเสี่ยวหวน” จำนวน 20 ชิ้น โดยแต่ละชิ้นจะบ่งบอกถึงการทำในแต่ละรอบ เท่ากับว่า เพื่อนๆ จะทำได้ 20 รอบเลย ทำกันสนุกไปเลย

 

เริ่มรับเควสต์ทั้งชายหญิง ที่เสี่ยวหวน

3. ฝ่ายชายเลือกรับเควสต์ การทำนายผล ที่ NPC เฒ่าจันทรา (พิกัด 184, 102) เมืองเหอหยาง จากนั้นจะได้รับคำสั่งไปคุยกับ NPC ชิงหลง (98, 141) หลังจากที่คุย จะได้มีคำสั่งให้เลือกข้อ A, B, C ตัวละครชายเลือกข้อ C จากนั้นคุยกับ NPC ตัวเดิมอีกครั้งและเลือกกุญแจสีฟ้า ที่มีชื่อว่า ลูกกุญแจไขน้ำใจ

ฝ่ายชายเลือกเควสต์ทำนายผล

4. ฝ่ายหญิงให้เริ่มต้นการคุยกับ NPC ซิงอี (พิกัด 98, 82) เมืองเหอหยาง หลังจากที่คุยจะมีคำสั่งให้เลือกข้อ A, B, C ตัวละครหญิงให้เลือกข้อ B จากนั้นคุยกับ NPC ตัวเดิมอีกครั้งและแม่เลือกกุญแจสีฟ้า ที่มีชื่อว่า แม่กุญแจไขน้ำใจ

เลือกลูกกุญแจไขน้ำใจสีฟ้า

ฝ่ายหญิงต้องเลือก B เท่านั้น

จับเวลาในการทำเพียง 5 นาที

5. ให้ตัวละครหญิงทำการแลกเปลี่ยน แม่กุญแจไขน้ำใจ ให้กับตัวละครชายเพื่อไปส่งเควสต์กับ NPC เฒ่าจันทรา (184, 102) เมืองเหอหยาง เป็นอันจบเควสต์

ข้อจำกัดของเควสต์

• ทำได้เพียงวันละ 1 ครั้ง เท่ากับว่าถ้าทำทุกวันอย่างต่อเนือง ก็จะทำได้ 20 วัน เพราะไอเทมเควสต์มี 20 ชิ้น
หากมีใครคนใดคนหนึ่งหลุดออกจากปาร์ตี้ในระหว่างเริ่มทำ ไม่ว่าจะทำผ่านไปแล้วกี่อันก็ตาม จะเท่ากับว่าภารกิจ ทำนายผล ของวันนั้นจบสิ้นลง ไม่สามารถทำต่อได้ ไอเทมที่คงเหลืออยู่จะเท่ากับไร้ค่า ให้โยนหรือขายทิ้งได้เลย
• หากฝ่ายชายเลือกลูกกุญแจผิดจะสามารถเลือกรับใหม่ได้ โดยยังไม่ทำให้เสียเควสต์ แต่หากฝ่ายหญิงเลือกแม่กุญแจผิดจะเท่ากับว่าเสียเควสต์การทำนายผล และของชำร่วยของเสี่ยวหวน 1 ชิ้นไป
• เควสต์นี้มีเวลาจำกัดในการทำแต่ละการส่งของชำร่วยเท่ากับ 5 นาที

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้