ชาว WS เตรียมพบกับสัตว์เลี้ยงใหม่ น้องเงือกสุดน่ารัก พร้อมพาเหรด Item Mall อัพเดตกว่า 10 ชนิด 1 กันยายนนี้

 

สัตว์เลี้ยงใหม่ น้องเงือกสุดน่ารัก

 อัพเดตกันอีกแล้ว อัพเดตกันอย่างไม่หยุดยั้งสำหรับเกม WS Online ซึ่งครั้งนี้จะเป็นคิวของสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ที่จะเข้ามาทำให้ผุ้เล่นๆทุกๆคนใจละลายไปกับความน่ารักของสัตว์เลี้ยงใหม่ตัวนี้ซึ่งก็คือนางเงือกนั่นเอง โดยนางเงือกนี้ถือว่าเป็นสัตว์ประจำราศีมีน ซึ่งมีรูปร่างเป็นนางเงือกและมีปลาตัวน้อยมาเป็นเพื่อน โดยทางทีมงานจะทำการอัพเดตนางเงือกสุดน่ารักนี้ในวันอังคารที่ 1 กันยายน 2552 นี้แล้ว

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ไว้เพื่อนคู่หูและไว้คลายเหงาต้องไม่พลาด ซึ่งสัตว์เลี้ยงใหม่ที่กำลังอัพเดตเข้ามานี้สามารถจะช่วยในการเก็บเลเวลของเราได้เป็นอย่างดีเรียกได้ว่ามีประโยชน์มากๆ ใครที่กำลังมองหาสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ต้องไม่พลาดกับนางเงือกแสนน่ารักคนนี้รับรองไม่ผิดหวัง

พาเหรด Item Mall อัพเดตกว่า 10 ชนิด

พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของใหม่ๆเพราะวันนี้ทางทีมงานได้เตรียมอัพเดต Item Mall ชุดใหม่เข้ามาให้เพื่อนๆได้สนุกสนานกันอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นการอัพเดตใหญ่เช่นกันเพราะมี พาเหรด Item Mall มาให้เลือกกว่า 10 ชนิดๆ ซึ่งแต่ละชิ้นก็เด็ดๆทั้งนั้น เห็นแบบนี้แล้วห้ามพลาดโดยเด็ดขาด ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรอัพเดตเข้ามาบ้าง

 

สำหรับ Item Mall ชุดใหม่นี้ทางทีมงานจะทำการอัพเดตเข้ามาในวันที่ 1 กันยายนนี้เช่นเดียวกันกับนางเงือก ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารต่างๆได้ที่ www.ws.in.th  แล้วอย่าลืมมาสนุกกันนะครับ
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้