Genshin Impact ลือหลุด! ตู้กาชาใหม่ต่อจาก Klee จนถึงต้นปี 2021

Genshin Impact ลือหลุด! ตู้กาชาใหม่ต่อจาก Klee และโซนใหม่จนถึงต้นปี 2021

Genshin

 หลายคนตอนนี้ก็น่าจะกำลังเตรียมเงินเปย์ให้น้อง Klee ที่จะมาเป็นตู้กาชาใหม่ใน Genshin Impact กันอยู่ใช่มั้ยครับ สำหรับคนที่อยากได้อยู่แล้วก็เตรียมตัวกันให้พร้อม แต่สำหรับคนที่ลังเลว่าจะเอายังไงดี ตอนนี้มีข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับตู้กาชาตู้ต่อๆ ไปออกมาให้ได้คิดวิเคราะห์กันด้วยครับ ซึ่งก็มาจากเว็บไซต์จีนที่ชื่อว่า ququyou.com โดยจะตู้ทั้งหมดจะมีดังต่อไปนี้

1. ตู้ Venti ที่พึ่งหมดไปเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

Genshin

2. ตู้ “ก้าวย่างพร่างพราย” ที่จะมีตัวละครใหม่อย่างน้อง Klee เข้ามาวันที่ 20 ตุลาคม – 9 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งตู้นี้เราเห็นการโปรโมทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3. ตู้ที่มีรูปโปรโมทเป็น Zhong Li และ Ningguang ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ Childe อาจจะมาในตู้นี้ด้วย เข้ามาในวันที่ 11 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2563 ซึ่งก็จะเป็นวันที่แพตช์ Inazuma หรือเมืองสายฟ้าธีมญี่ปุ่นเข้ามาพอดี ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเป็น 2 ตัวนี้มาส่งท้ายเมือง Liyue ครับ

Genshin

4. ตัวละครผู้หญิง 5 ดาว เข้ามาวันที่ 2 ธันวาคม – 22 ธันวาคม 2563 น่าจะเป็นตัวละครจากธีมเมือง Inazuma หรือไม่ก็ตัวละครที่เกี่ยวข้องในเนื้อเรื่องช่วงนั้นครับ แต่ถ้าไม่มีตัวละครใหม่ก็อาจจะเป็นตัวพวก เค่อฉิง ชีฉี โมนา ตัว 5 ดาวเก่ามาบูสต์เรทให้

5. “หลิงฮัว” เข้ามาวันที่ 23 ธันวาคม 2563 – 12 มกราคม 2564 โดยในวงเล็บเขาบอกว่าเป็นโซนใหม่ที่ชื่อ ภูเขาหิมะ Longji ก็อาจจะเป็นตัวละครใหม่ของโซนนั้นก็เป็นได้ (เอาชื่อไปเซิร์ชหาดูเหมือนจะมีสถานที่จริงด้วยแหละ)

6. ตัวละครผู้ชาย 5 ดาว เข้ามาวันที่ 13 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2564 อันนี้คาดเดาไม่ถูกละ ฮ่าๆ อาจจะเป็น Xiao ที่โผล่มาตอนนี้ก็ได้

Genshin

7. เทศกาลโคมไฟ Lantern Rite เข้ามาวันที่ 3 กุมภาพันธ์ – 23 กุมภาพันธ์ 2564 มีโอกาสที่ Xiao จะมาในตู้นี้มากกว่าข้อที่แล้วครับ ด้วยที่ว่าใน YouTube ของออฟฟิเชี่ยลเองเคยโพสต์ Trailer เกี่ยวกับ “อนิเมชั่นปิดกิจกรรมเทศกาล Lantern Rite” ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในช่วง CBT 3 ตู้กาชาก็มี Xiao ให้เปิดด้วยเช่นกัน ใน Trailer นี้ก็มี Xiao ด้วยเช่นกัน ก็มีความเป็นไปได้สูงว่า Xiao จะกลับมาอีกครั้งในตู้นี้ครับ

 ถ้าถามว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหนสำหรับข่าวลือนี้ ส่วนตัวคิดว่ามีความเป็นไปได้สูงพอสมควรเลยครับ แต่ยังไงข่าวลือก็คือข่าวลือ ฟังหูไว้หูกันด้วยนะครับ วางแผนการเติมเงินกันให้ดีนะทุกคน ส่วนผมเตรียมเปิดตู้น้อง Klee ก่อนละ ตัวใหม่มาค่อยเติมใหม่ละกัน!

ที่มา https://www.ququyou.com/yuanshen/105934.html

Genshin Impact

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้