OreGairu อนิเมะซีซั่น 3 กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นเกมโดย MAGES

OreGairu อนิเมะซีซั่น 3 กำลังจะถูก MAGES นำมาสร้างเป็นเกม

    My Teen Romantic Comedy SNAFU Climax หรือในชื่อย่อ OreGairu Kan อนิเมะทีวีแนวความรักที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Watari Wataru ได้ฉายซีซั่นที่ 3 จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม ทำเอาผู้ชมได้นั่งอมยิ้มไปกับความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกกับสาวๆในเรื่องกันไปเลย ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าซีซั่น 3 นั้นจะเป็นภาคจบดังนั้นจึงไม่มีข่าวดีเกี่ยวกับอนิเมะภาคต่อแน่นอน แต่ปรากฏว่าได้มีข่าวดีในรูปแบบอื่นถูกประกาศออกมาแทน เมื่อ MAGES. ที่เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมประกาศว่าจะสร้างเกมของ My Teen Romantic Comedy SNAFU Climax ด้วย

My Teen Romantic Comedy SNAFU Climax

https://twitter.com/5pbgames/status/1309182498711064576

    ซึ่งที่ผ่านมานั้น MAGES. เคยสร้างเกมของอนิเมะซีรีส์นี้มาแล้วสองเกมและจัดจำหน่ายบนเครื่อง PS Vita โดยภาคแรกนั้นวางขายในปี 2013 ส่วนภาคสองนั้นได้ออกตามมาให้ปี 2016 แล้วต่อมา MAGES. ก็นำทั้งสองภาคมาลงให้กับเครื่อง PS4 ในปี 2017 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ MAGES. จะทำเกมของอนิเมะซีซั่น 3 ด้วย

    แต่เป็นที่น่าเสียว่าในเบื้องต้นทางผู้พัฒนาไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรมาเลยนอกจากประกาศสร้างเกมอย่างเดียว ทำให้ต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปว่ามันจะลงให้กับแพลตฟอร์มไหนและจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ แต่ก็คาดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่มีรูทเนื้อเรื่องแยกของสาวๆแต่ละคนเหมือนกับภาคก่อนๆแน่นอน

ภาพหน้าปกของเกมสองภาคที่แล้วที่ถูกนำมาลงบน PS4

My Teen Romantic Comedy SNAFU Climax - PS4

    OreGairu เป็นผลงานนิยายแนวเลิฟคอมเมดี้ในรั้วโรงเรียนของ อ. Watari Wataru ที่จะเล่าเรื่องราวของ Hikikaya Hachiman ชายหนุ่มที่มีความคิดค่อนข้างขวางโลก แต่อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ถูกครูประจำชั้นลากให้ไปเข้าชมรมบริการ และเมื่อมาถึงที่ชมรมนั้นเขาก็ได้พบกับ Yukinoshita Yukino สาวที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโรงเรียน และเริ่มทำกิจกรรมของชมรมร่วมกัน ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีคำร้องมาให้ชมรมนี้ได้ทำอยู่เป็นระยะ และวิธีการแก้ปัญหาของพวก Hachiman ก็ค่อนข้างแตกต่างไม่เหมือนคนทั่วไป

    นิยายเรื่องนี้ได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan ระหว่างปี 2011-2019 มีทั้งหมด 17 เล่มจบ(แบ่งเป็นเล่มหลัก 14 เล่ม กับ Gaiden 3 เล่ม)

OreGairu อนิเมะซีซั่น 3 กำลังจะถูก MAGES นำมาสร้างเป็นเกม

ที่มา http://otakomu.jp/
Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้