FaZeMichael04 หนึ่งในตัวแทนประเทศไทย ในรายการระดับโลก EA Champions Cup Summer 2020

FaZeMichael04 หนึ่งในตัวแทนประเทศไทย ในรายการ EA Champions Cup Summer 2020

EA Champions Cup Summer 2020

          มาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งฮีโร่บนสนามแข่งเกมออนไลน์ “เปเปอร์ – สรวิศ รจนะศิลปิน” หรือ ไมเคิล และที่รู้จักกันในนาม FaZeMichael04  นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักเค้า  ที่ล่าสุดสร้างชื่อเสียงให้กับวงการอีสปอต์ไทย ด้วยการพาทีม คว้าแชมป์  FIFA Online 4 ในรายการ Thailand Champions Cup Summer 2020  และกำตั๋วตัวแทนประเทศไทย เพื่อไปแข่งขันต่อในรายการระดับโลกอย่าง EA Champions Cup Summer 2020  ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

          จากจุดเริ่มต้นของใจที่รักและชื่นชอบในกีฬาฟุตบอล เป็นทุนเดิมมาตั้งแต่เด็ก  บวกกับแผ่นเกมที่แถมมากับเครื่อง PS1 จนได้มารู้จักกับเกมฟุตบอล winning  เกมสุดฮิตของเด็กๆในสมัยนั้น  ด้วยเกม winning เป็นเกมประเภทออฟไลน์จึงไม่สามารถแข่งกับคนอื่นๆได้  ไมเคิลเลยขยับจากเกมออฟไลน์ มาเป็นเกม ออนไลน์ อย่าง FIFA ONLINE เพื่อจะได้สามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้  และเริ่มพัฒนามาแข่งขันในรายการใหญ่ๆมากขึ้น  และในวัยเพียง 16 ปี ไมเคิลได้คว้าแชมป์ ในรายการ New Blood Tournament  เป็นการแข่งขัน FIFA ONLINE 3 ในปี 2014  ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ไมเคิลภูมิใจเป็นอย่างมาก  จนก้าวเข้ามาในวงการอีสปอต์อย่างเต็มตัว  ในวัย 21 ปี และมีโอกาสได้เข้ามาเสริมทัพ ในทีม Faze clan ทีมอีสปอต์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ที่เปิดตัวทีมแข่ง FIFA ONLINE  4  ในประเทศไทยถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของ Pro Player แถวหน้าของเมืองไทย  และคว้าแชมป์โลก ในรายการ  EA Champions Cup Spring 2019 มาได้สำเร็จ ทำให้ชื่อของ  FaZeMichael04 เป็นที่รู้จักมากขึ้นแถมยังกวาดแชมป์ FIFA ONLINE 4 ในรายการUNIVERSITY CUPเป็นการแข่งขันระดับมหาวิทยาลัยครั้งแรกอีกด้วย   ด้วยจุดเด่นในการตั้งรับที่เหนียวแน่น การบุกที่เฉียบคม จบสกอร์ได้ชับไว้ของไมเคิลพร้อมเสริมความมั่นใจด้วยตัวนักเตะคู่ใจ  “ R.Gullit ” ที่เป็นตำนานกองกลาง  พ่วงด้วยตำแหน่งกัปตันทีมชาติเนเธอร์แลนด์   ทำให้แฟนๆต่างก็ติดใจในฝีมือการเล่นของไมเคิล   จากความชอบในวัยเด็ก พาให้ไมเคิลมาถึงจุดที่ตัวเองก็ไม่คาดฝันมาก่อน บวกกับความขยันในการฝึกซ้อม อดทน ความมีวินีย  และพร้อมพัฒนาฟอร์มการเล่นและใช้ประสบการณ์เพื่อเรียนรู้และแก้ไข้ ทำให้เปเปอร์อยากสานต่อความชอบให้เป็นความจริง โดยการก้าวขึ้นไปเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อไปแข่งไปแข่งในระดับนานาชาติ

          นอกจากนั้นไมเคิลยังได้เข้าร่วมโครงการ Facebook Gaming ภายใต้สังกัด Online Station ซึ่ง ตัวไมเคิลเอง ได้ให้คำจำกัดความในความแตกต่างของตัวเอง ระหว่างการเป็นนักกีฬาอีสปอต์  และ การเป็นสตรีมเมอร์  ไว้ว่า “ในการแข่งจริง เน้นการต่อบอลและการทำประตู  แต่ในการสตรีม เน้นเกมบุก เอ็นเตอร์เทนเพื่อเอาใจคนดูจะได้สนุกไปพร้อมๆกัน”  ทำให้ทุกครั้งที่ไมเคิล สตรีมจะมีมุกตลก กวนๆ มาเล่นกับแฟนๆเสมอ และมีกิจกรรมให้ลุ้นกันอีกด้วยทำให้แฟนๆติดอกติดใจในสไตล์การเป็นสตรีมเมอร์ของไมเคิลกันไปตามๆกัน และยังให้ความสำคัญกับการเป็นสรีมเมอร์ไม่น้อยไปกว่าการเป็นนักกีฬา ตั้งแต่ได้เข้ามาเป็น ครอบครัว Facebook Gaming  กับ Online Station ทำให้ตัวไมเคิลเองเอ่ยปากเรื่องของการดูแลที่เสมือนเป็นอีกหนึ่งครอบครัว ที่ค่อยให้คำปรึกษา  ทำให้ตัวเองมีวินัยในเรื่องการฝึกซ้อมมากขึ้น จัดแบ่งเวลาได้อย่างลงตัว   พร้อมยังฝากขอบคุณถึงแฟนๆที่ให้การสนับสนุน ติดตามการเป็น สตรีมเมอร์ และการเป็น ProPlayer  และอยากให้ส่งกำลังใจในการแข่ง EA Champions Cup Summer 2020 ที่จะแข่งในโปรแกรมหน้า ติดตามและให้กำลังใจหนุ่มไมเคิลได้ที่ : https://bit.ly/31o9FaE  ส่วนใครที่อยากเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกับหนุ่มไมเคิลและนักแข่งระดับชั้นนำ พร้อมรับคำปรึกษาดีๆ สามารถสมัครได้ที่ : https://bit.ly/2TC0z5Q

FaZeMichael04 หนึ่งในตัวแทนประเทศไทย ในรายการ EA Champions Cup Summer 2020

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้