Luna Online พร้อมปลดล็อกลิมิตความโหดกับ Class 3 วันที่ 26 สิงหาคมนี้

Luna Online พร้อมปลดลิมิตความโหดกับ Class 3 วันที่ 26 สิงหาคมนี้

Godlike - Luna Online - เกมออนไลน์ - 1

    ถึงเวลาที่ชาว GODLIKE Luna Online จะได้อัปเกรดจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ให้แกร่งขึ้นไปอีกระดับ ไปพร้อมการมาของแพทช์ใหม่ล่าสุด “Class 3 และ Max Level 80” ที่จะอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกสนานในวันที่ 26 สิงหาคม 2563 นี้ พร้อมยกระดับความเร้าใจไปอีกขั้น ด้วยสกิลใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ ฟีลด์บอสใหม่ๆ ที่จะมามอบความมันส์ให้คุณมากกว่าที่เคย !!

    และเพื่อเตรียมพร้อมรับความมันส์จากคลาส 3 ในครั้งนี้จะพาไปเจาะลึกถึงจุดเด่นของแต่ละอาชีพ ว่ามีความแตกต่างกันยังไง ดังนั้น เข้ามาติดตามกันได้เลย

สายอาชีพของ Fighter Class 3
เริ่มจากไฟท์เตอร์ก่อนเลย คลาส 3 ของไฟท์เตอร์จะสามารถเปลี่ยนได้ 4 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ ฟาลังซ์, กลาดิเอเตอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น), แมคคานิคอล ไนท , รูนไนท์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

Luna Online - Fighter Class 3

ฟาลังซ์
    อาชีพ ฟาลังซ์ สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” โดยหลัก ๆแล้ว ฟาลังซ์ จะเป็นสายตรงที่มาจาก [การ์ด > อินแฟนทรีแมน > ฟาลังซ์] ก็คือเป็นอาชีพสายถึกเลยก็ว่าได้ โดยจะมีสกิลของ การ์ด และอินแฟนทรีแมน ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่มถึง 4 สกิลด้วยกันคือ Cross Slashing, Shield Charge, Doom Burst, Attract Cirde ซึ่งสกิลส่วนใหญ่ของ ฟาลังซ์ จะมีเน้นไปทางด้านความถึก สกิลที่เกี่ยวกับโล่ และสกิลยั่วยุมอนสเตอร์นั่นเอง

ฟาลังซ์

กลาดิเอเตอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)
    อาชีพ กลาดิเอเตอร์ สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่ามนุษย์” เท่านั้น ซึ่ง กลาดิเอเตอร์ จะเป็นสายตรงที่มาจาก [วอริเออร์ > ไนท์ > กลาดิเอเตอร์] ก็คือเป็นอาชีพสายดาเมจของดาบสองมือนั่นเอง โดยจะมีสกิลของ วอริเออร์ และ ไนท์ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 3 สกิลคือ Flame Smash, Fearful Blow, Shock Wave ซึ่งสกิลแต่ละสกิลของ กลาดิเอเตอร์ จะเน้นไปที่ดาเมจซะส่วนใหญ่ ต่างกับ ฟาลังซ์ ที่จะเน้นที่ป้องกัน ทำให้กลาดิเอเตอร์ เป็นอาชีพของไฟท์เตอร์ที่สามารถทำดาเมจได้สูงมากทีเดียว

กลาดิเอเตอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)

แมคคานิคอล ไนท์
    อาชีะ แมคคานิคอล ไนท์ สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” ซึ่ง แมคคานิคอล ไนท์ จะเป็นสายที่ต่อมาจาก เมอร์เซ็นนารี่ ที่ตอนแรกสามารถเปลี่ยนได้แค่เผ่าเอลฟ์เท่านั้นโดยอาชีพ แมคคานิคอล ไนท์ จะเป็นอาชีพที่ถืออาวุธปืน และมีระยะโจมตีที่ไกลกว่าอาชีพอื่นๆ ของสายไฟท์เตอร์ถือว่าเป็นการเปลี่ยนจากสายระยะใกล้ ไปเป็นสายระยะกลาง เพราะว่าอาวุธปืนไม่ได้ยิงไกลมากและยังมีท่าที่สามารถใช้ได้ในระยะใกล้ด้วย โดยสกิลที่เพิ่มขึ้นมาของ แมคคานิคอล ไนท์ ก็จะมี 4 สกิลด้วยกันคือ Musket Charge, Bayonet Strike, Battle Shout, Battle Cry ซึ่งสกิลโจมตีส่วนใหญ่ของ แมคคานิคอล ไนท์ จะทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ เช่น เลือดไหล สตัน ลดพลังป้องกันของเป้าหมาย เป็นต้น

แมคคานิคอล ไนท์

รูนไนท์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)
    อาชีพ รูนไนท์ สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่าเอลฟ์” เท่านั้น โดยอาชีพ รูนไนท์ เป็นอาชีพใหม่ของสายไฟท์เตอร์ในคลาส 3 นั่นเอง และจะใช้อาวุธเป็นลูกตุ้ม โดยผู้เล่นที่จะเล่นอาชีพนี้จะต้องเปลี่ยนสกิลใหม่ทั้งหมด เพราะจะไม่สามารถใช้สกิลดาบได้ และจะใช้ดาเมจจากการโจมตีเวทย์ เป็นการโจมตีหลัก และสกิลของรูนไนท์ เหมาะสำหรับสายปาร์ตี้มากๆ เพราะมีสกิลที่จะบัพให้กับทั้งตี้ได้ และยังมีสกิลฮีลอีกด้วย

รูนไนท์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

สายอาชีพของ Rogue Class 3
มาต่อกันที่สายที่สองนั่นก็คือสาย โร๊ค ซึ่งคลาส 3 ของสายโร๊คก็จะมี 4 อาชีพเช่นกัน ได้แก่ เรนเจอร์, แอสแซสซิน (เผ่ามนุษย์เท่านั้น), แทรชเชอร์ฮันเตอร์, รูนวอล์คเกอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

สายอาชีพของ Rogue Class 3

เรนเจอร์
    อาชีพ เรนเจอร์ สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” โดยอาชีพ เรนเจอร์ เป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก [วอยเอเจอร์ > อาร์เชอร์ > เรนเจอร์] ก็คือเป็นอาชีพสายธนูที่จะใช้ธนูเป็นอาวุธหลัก โดยจะมีสกิลจากอาชีพ วอยเอเจอร์ และอาร์เชอร์ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 1 สกิลคือ Rapid Arrow ซึ่งทุกสกิลของ เรนเจอร์ จะเน้นไปที่สกิลโจมตีจากระยะไกลและเป็นอาชีพที่จะมีบัพเพิ่ม ค่าDEX อัตราคริติคอล ความแม่นยำ และหลบหลีก

เรนเจอร์

แอสแซสซิน (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)
    อาชีพ แอสแซสซิน สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่ามนุษย์” เท่านั้น โดยอาชีพ แอสแซสซิน เป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก [รัฟเฟี่ยน > ธีฟ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น) > แอสแซสซิน (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)] ก็คือเป็นอาชีพที่ใช้มีดเป็นอาวุธหลัก โดยจะมีสกิลจากอาชีพ รัฟเฟี่ยน และธีฟ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 2 สกิลคือ Rapid Movement, Slack ซึ่งสกิลโจมตีของอาชีพ แอสแซสซิน จะเป็นสกิลที่ใช้อาวุธมีดในการโจมตี และจะเน้นจำนวนฮิตที่เยอะต่อการออกสกิลหนึ่งรอบ ซึ่งอาชีพแอสแซสซิน จะมีสกิลที่เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่เข้ามาด้วย และมีสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ ได้อีกด้วย

แอสแซสซิน (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)

เทรชเชอร์ฮันเตอร์
    อาชีพ เทรชเชอร์ฮันเตอร์ สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” โดยอาชีพ เทรชเชอร์ฮันเตอร์ เป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก สเคาท์ ซึ่งเปลี่ยนได้แค่เผ่าเอลฟ์เท่านั้น แต่พอมาถึงคลาส 3 เทรชเชอร์ฮันเตอร์ก็ได้ลบข้อจำกัดนั้นไป ซึ่งเทรชเชอร์ฮันเตอร์ ก็จะมีสกิลจากอาชีพ สเคาท์ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และอาชีพเทรชเชอร์ฮันเตอร์ ก็เป็นอาชีพที่ใช้อาวุธปืนเป็นหลัก ซึ่งจะมีสกิลเพิ่มขึ้นมาใหม่ 3 สกิลด้วยกันคือ Hunter’s Blast, Hunter Smoke, Predator โดยอาชีพ เทรชเชอร์ฮันเตอร์ จะเน้นสกิลไปทางด้านอาวุธปืน (ที่มีระยะที่สั้นกว่า ธนู นิดหน่อย) แต่จะมีสกิลที่ยิงติดสถานะเยอะกว่า และมีสกิลที่เพิ่มดาเมจให้กับตนเองอีกด้วย

เทรชเชอร์ฮันเตอร์

รูนวอล์คเกอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)
    อาชีพ รูนวอล์คเกอร์ สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่าเอลฟ์” เท่านั้น โดยอาชีพ รูนวอล์คเกอร์ เป็นอาชีพใหม่ของสาย โร๊ค ที่เพิ่มเข้ามาให้กับเผ่าเอลฟ์ที่ต้องการเล่นสายมีด เพราะสายมีดจะเป็นของเผ่ามนุษย์ โดยผู้เล่นที่จะเล่นอาชีพ รูนวอล์คเกอร์ จะต้องทำการรีสกิลใหม่ทั้งหมด เพื่อนำค่า SP มาอัพสกิลใหม่นั่นเอง เพราะว่าจะไม่สามารถใช้สกิลเก่าที่อัพมาได้เลย ซึ่ง รูนวอล์คเกอร์ จะใช้อาวุธมีดเป็นอาวุธหลัก และจะใช้พลังโจมตีเวทย์เป็นหลักด้วย สกิลส่วนใหญ่จะทำให้ศัตรูติดสตัน ลดเความเร็วโจมตี ลดความเร็วเคลื่อนที่ และยังมีสกิลที่สามารถบัพพลังให้กับปาร์ตี้ได้แถมยังสามารถฮีลได้อีกด้วย

รูนวอล์คเกอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

สายอาชีพของ Mage Class 3
สำหรับสายสุดท้ายของ Class 3 นั่นก็คือสาย เมจ ซึ่งจะมี 4 อาชีพเหมือนกับทุกสาย ได้แก่ บิชอพ, วอร์ล็อค, อินไคว์เรอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น), เอเลเมนทัลมาสเตอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

สายอาชีพของ Mage Class 3

บิชอพ
    อาชีพ บิชอพ สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” โดยอาชีพ บิชอพ พัฒนามาจาก [คลีริค > พรีส > บิชอพ] ก็คือเป็นอาชีพนักเวทย์สายซัพพอร์ตที่จะมีสกิลฮีลให้กับตนเองและเพื่อนๆ ได้ โดยจะมีสกิลจากอาชีพ คลีริค และพรีส ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 1 สกิลคือ Arctic Shock ซึ่งสกิลส่วนใหญ่ของ บิชอพ จะเป็นบัพและฮีลที่ทุกๆ คนต้องการ

บิชอพ

วอร์ล็อค
    อาชีพ วอร์ล็อค สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง “เผ่ามนุษย์ และเผ่าเอลฟ์” โดยอาชีพ วอร์ล็อค พัฒนามาจาก [วิสาร์ด > ซอสเซอเรอร์ > วอร์ล็อค] ก็คือเป็นอาชีพนักเวทย์สายโจมตีที่จะมีสกิลเกี่ยวกับธาตุพลังต่างๆ เช่น ไฟ ลม น้ำแข็ง โดยจะมีสกิลจากอาชีพ วิสาร์ด และซอสเซอเรอร์ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 2 สกิลคือ Meteor, Twinkle Magic ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลโจมตีที่มีพลังทำลายล้างสูง แต่แลกมาด้วยการร่ายเวทย์ที่นาน และมีบัพที่เพิ่มความเร็วโจมตี,ความเสียหายคริติคอลและอัตราคริติคอลให้กับตนเองและปาร์ตี้

วอร์ล็อค

อินไควเรอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)
    อาชีพ อินไควเรอร์ สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่ามนุษย์” เท่านั้น โดยอาชีพ อินไควเรอร์ เป็นอาชีพที่พัฒนามาจาก มองค์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น) ก็คือเป็นอาชีพนักเวทย์สายถึกที่โจมตีระยะใกล้โดยใช้ลูกตุ้มเป็นอาวุธหลัก โดยจะมีสกิลจากอาชีพ มองค์ ที่มีเลเวลให้อัพมากขึ้น และมีสกิลใหม่เข้ามาเพิ่ม 4 สกิลคือ Shield of Justice, Mace Protection, Robe Expertise ,Concentration ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลโจมตีที่มีทั้งเดี่ยวและหมู่ แล้วยังมีแพสซีพและบัพเพิ่มพลังป้องกัน นอกจากนี้อินไควเรอร์ยังมีสกิล Concentration ที่จะลดพลังป้องกายภาพแต่จะเพิ่มพลังโจมตีเวทย์เพิ่มขึ้น

อินไควเรอร์ (เผ่ามนุษย์เท่านั้น)

เอเลเมนทัลมาสเตอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)
    อาชีพ เอเลเมนทัลมาสเตอร์ สามารถเปลี่ยนได้แค่ “เผ่าเอลฟ์” เท่านั้น โดยอาชีพ เอเลเมนทัลมาสเตอร์ เป็นอาชีพใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในคลาส 3 เพื่อเผ่าเอลฟ์โดยเฉพาะ ก็คือเป็นนักเวทย์สายคำสาปที่จะมีสกิลโจมตีที่ส่งผลให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ มากมาย โดยผู้ที่จะเล่นอาชีพ เอเลเมนทัลมาสเตอร์ จะต้องรีสกิลใหม่เพราะมีสกิลให้อัพใหม่เกือบทั้งหมด ซึ่งสกิลส่วนใหญ่จะเป็นสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ เช่น หลับ, โดนเผา, ขยับไม่ได้, ติดแข็ง, เดินช้า, ลดพลังป้องกัน

เอเลเมนทัลมาสเตอร์ (เผ่าเอลฟ์เท่านั้น)

    จากจุดเด่นของอาชีพต่างๆ จะพบว่าการมาของ Class 3 ที่สามารถเปลี่ยนได้ตอนเลเวล 70 นั้น ได้มีการเพิ่มสกิลใหม่ๆ เข้ามา ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นมีความสามารถในการโจมตีหรือซัพพอร์ตที่ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงยังเพิ่มความหลากหลายในการเล่นจากอาชีพที่มีมากขึ้นอีกด้วย

    ต้องบอกเลยว่าการมา Class 3 และ Max Level 80 ของเกม GODLIKE Luna Online เป็นบิ๊กแพทช์ใหญ่ที่อัปเดตมาสร้างความมันส์กันอย่างต่อเนื่อง โดยผู้เล่นที่อยากเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ความสนุกก็สามารถเข้ามาสมัครไอดีและดาวน์โหลดเกมได้ที่

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
– สมัครไอดีเกม : https://f.ls/LunaRegister
– ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/LunaDownload
▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
– กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
– Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
– Website : https://f.ls/LunaWeb

Luna Online พร้อมปลดลิมิตความโหดกับ Class 3 วันที่ 26 สิงหาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้