8 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

8 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

marvel super war

8 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War จะมีทีมอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!!

Esports

ทีมแรกที่จะพูดถึงเป็น LOGHorizoN ที่ผ่านเข้ารอบมาโดยชนะทั้ง 3 Match ไม่แพ้ใครเลย มีฮีโร่ที่เลือกทุกเกมอยู่ 2 ตัวคือ Antman และ The Thing ซื่งมี Key Player เป็น แอบซุ่มในลุ่มแม่น้ำ ที่เล่นในตำแหน่ง Carry และฮีโร่ที่ใช้เป็นจำของเค้าคือ Starlord,Yondu และ Gambit

Online

ทีมที่สอง Anastacia Esport ผ่านเข้ารอบมาโดยชนะทั้ง 3 Match ไม่แพ้ใครเลยเหมือนกัน มีฮีโร่ที่เลือกทุกเกมอยู่ 1 ตัวคือ Gambit ซื่งมี Key Player เป็น wtMelOn ที่เล่นในตำแหน่ง Top lane และฮีโร่ตัวหลักของเค้าคือ Executioner

Esports

ทีมที่สาม Without Pattern ผ่านเข้ารอบมาโดยได้เล่นเพียงเกมเดียวเท่านั้น มี 

Key Player เป็น Jaonaayy ที่เล่นในตำแหน่ง Carry และฮีโร่ตัวหลักของเค้าคือ

Gambit นั้นเอง

Esports

มาถึงทีมที่สี่กันแล้วซึ่งทีมนี้เป็นทีมดังที่สมัครเข้ามาเป็นทีมแรกของการรับสมัครเลย ก็คือทีม MS Chonburi ที่ผ่านเข้ารอบมาโดยชนะทั้ง 3 Match ไม่แพ้ใครเลยเหมือนกันมี Key Player เป็น MSC | H2K ที่เล่นในตำแหน่ง Jungler และฮีโร่ตัวหลักของเค้าคือ

Daredevil และ Gambit

Esports

ทีมที่ห้า SOG Debut ทีมนี้แข่งมากกว่าทุกทีมที่ผ่านมาเข้ารอบมาด้วยสกอ ชนะ 4 แพ้ 1 เกม Key Player ของทีมนี้คือ AUGU5T~ ที่เล่นในตำแหน่ง 

Jungler และฮีโร่ตัวหลักของเค้าคือ Black Knight 

Esports

ทีมที่หกคือทีม ThunvaOfficial | The Obelisk ที่เข้ารอบมาด้วยสกอ ชนะ 3 แพ้ 1 เกม Key Player ของทีมนี้คือ ŠᴀӄϋЯą✿° ที่เล่นในตำแหน่ง 

Jungler และฮีโร่ตัวหลักของเค้าคือ Captan America และ Spiderman

Esports

ทีมที่เจ็ด Tuby ที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นที่สุด ผ่านเข้ารอบมาโดยชนะทั้ง 3 Match ไม่แพ้ใครเลยเหมือนกัน มีฮีโร่ที่เลือกทุกเกมอยู่ 2 ตัวคือ Thanos และ 

Hulk ซื่งมี Key Player เป็น Tuby.DoubleP ที่เล่นในตำแหน่ง Support/Roam และฮีโร่ที่ใช้เป็นจำของเค้าคือ Hulk

Esports

มาถึงทีมสุดท้าย ทีมที่ 8 ที่ผ่านเข้ารอบมาแบบโชคช่วยเพราะยังไม่ได้แข่งแม้แต่ Match เดียวนั้นคือทีม Surin Esports Association มี Key Player เป็น SEA l Asurz ฮีโร่ที่ใช้เป็นจำของเค้าคือ Human Torch

สามารถรับชมการแข่งขันของ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ วันที่ 16 ส.ค. 63 นี้ อย่าลืม มารับชมพร้อมกันได้ทาง YouTube และ Facebook ของ Online Station และช่อง TrueID ESPORTS บนทรูไอดี ในทุกวันศุกร์ – เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

8 ทีมสุดท้ายจาก รายการ Online Station Esports Series 2020: Marvel Super War

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้