รวมเกมแห่งการรอคอยในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 งานนี้มีเสียเงินแน่นอน!

รวมเกมแห่งการรอคอยในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 งานนี้มีเสียเงินแน่นอน!

แห่งการรอคอย

รวมเกมแห่งการรอคอยในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 งานนี้มีเสียเงินแน่นอน!

ในช่วงครึ่งปีจนถึงปลายปี 2020 มักจะมีเกมใหม่ๆ ออกมาให้เราเห็นอยู่เรื่อยๆ แล้วบางเกมก็มีหลุดลีคออกมาโดยเนื้อหาภายในเกมอาจไม่แน่นอนชัด และอาจมีการปรับเปลี่ยนเนื้อหาภายในเกมได้ตลอดเวลา วันนี้เราจะมาดูกันว่าเกมที่น่าสนใจในครึ่งปี 2020 มีอะไรบ้าง

 

ที่น่าสนใจ

Watch Dogs Legion
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Stadia 29 ตุลาคม 2563
วันวางจำหน่าย: 29 ตุลาคม 2563

เป็นเกม Open-World ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมาก ด้วยกราฟิกที่ทำออกมาได้สวยกว่าภาคก่อนๆ พร้อมเนื้อเรื่องของเกมนี้จะเกี่ยวข้องกับการบริหารของรัฐบาลที่ไม่เป็นท่า จนก่อให้เกิดอาชญากรรมไปทั่วลอนดอน ส่วนระบบต่างๆ ภายในเกมก็มีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครที่มีความสามารถพิเศษที่หลายหลาย อุปกรณ์ใหม่ๆ ในการแฮ็ค และสกิลที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังสามารถเลือกตัวละครมาร่วมทำภารกิจกับเราได้ด้วย


 

ที่น่าสนใจ

Project Cars 3
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 20 สิงหาคม 2563

เป็นเกมแนวแข่งรถที่ทำออกมาได้อย่างครบเครื่อง สนามแข่งขันที่ดูสมจริงมาก จุดเด่นภายในเกมคือ สามารถนำเงินและ XP ที่ได้จากการแข่งขันไปซื้อรถ หรือจะนำไปอัพเกรดเครื่องยนต์หรือภายนอกรถให้ดูสวย และดุดัน อีกทั้งยังมีโหมด Multiplayer ไว้แข่งกับเพื่อนๆ ของคุณได้ งานนี้มันส์แน่นอน!


 

รวมเกม

Dirt 5
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 9 ตุลาคม 2563

Dirt5 ถือว่าเป็นเกมแนวแข่งรถออฟโรดระดับตำนานที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกราฟิกทำออกมาได้สวยงาม และสภาพอากาศภายในเกมที่มีผลต่อการขับขี่และมุมมองการขับขี่ดูสมจริงเหมือนอยู่ในสนามแข่งรถเลยก็ว่าได้ ตัวเกมมีรถหลายแบบให้เลือกแข่ง อีกทั้งยังมีระบบปรับแต่งรถให้เร็วและแรงมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดอาชีพ โหมดเล่นออนไลน์อีกด้วย 


 

ที่น่าสนใจ

Fifa 21
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Switch
วันวางจำหน่าย: 9 ตุลาคม 2563

เป็นเกมแนวฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ด้วยกราฟิก สภาพอากาศ และบรรยากาศในสนามที่ทำออกมาสมจริง ระบบการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ถูกพัฒนาไปอีกขั้นเหมือนกำลังดูแข่งบอลในสนาม ภายในเกมจะมีปรับรูปแบบไอคอนนักเตะให้ดูใหม่ขึ้น และมีโหมด Volta หรือสตรีทฟุตบอลนั่นเอง และ Ultimate team ที่คุณสามารถสร้างทีมในฝันและเลือกตำแหน่งของสมาชิกในทีมได้

นอกจากนี้เกม Fifa ได้มีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ภายในเกมไม่ว่าจะเป็นสกิลการเคลื่อนไหว การเลี้ยงบอล และการวางตำแหน่งของผู้เล่นที่ทำให้ง่ายต่อการเล่น งานนี้ใครเป็นแฟนเกมฟุตบอลอยู่เเล้ว ไม่ควรพลาด


ที่น่าสนใจ

Call of Duty 2020 (ภาคใหม่)
แพลตฟอร์ม: –
วันวางจำหน่าย: –

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่เหล่าเกมเมอร์สาย FPS รอคอยกับการมาของ Call of Duty 2020 ที่มีข่าวลือต่างๆ นานาว่าจะเป็นทีม Treyarch นำเอาซีรีส์ Black Ops กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ มีความเป็นไปได้ที่ตัวเกมถูกนำกลับมารีบูทใหม่เหมือนอย่าง Modern Warfare แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทาง Activision ยังไม่ได้ออกมายืนยันแต่อย่างไร คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไปครับ


ที่น่าสนใจ

Cyberpunk 2077
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Stadia
วันวางจำหน่าย: 18 พฤศจิกายน 2563

เป็นอีกหนึ่งเกมแนว Open-World ที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก พร้อมเนื้อเรื่องที่อยู่ในเมืองล้ำยุคชื่อไนต์ซิตี้ และระบบเกมเพลย์ที่มีความน่าสนใจ เช่น การปรับแต่งหรือเสริมอุปกรณ์ภายในร่างกายของตัวละคร หรือการขับรถสามารถปรับเป็นมุมมองบุคคลที่ 3 ได้ เชื่อว่า Cyberpunk 2077 จะเป็นเกมที่มาสร้างบรรทัดฐานใหม่ๆ ให้กับวงการเกมอย่างแน่นอนครับ


แห่งการรอคอย

Marvel’s Avengers 
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, Xbox One, Stadia
กำหนดวางจำหน่าย: 4 กันยายน 2563

อีกหนึ่งเกมแอคชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังซีรีย์ Avenger โดยเนื่องเรื่องภายในเกมมีความผสมผสานจาก Original ซีรีย์ของ Avenger ไม่ว่าจะเป็นฮีโร่ ตัวร้าย สถานที่ต่างๆรวมไปถึงพลังสุดเจ๋งที่มีในหนัง Avenger ภาคก่อนๆ สามารถเล่นได้ทั้งโหมด Singleplayer และออนไลน์ Co-op กับเพื่อนได้ถึง 4 คน ระบบภายในเกมจะประกอบไปด้วยสกิลต่างๆในแต่ละสาย อีกทั้งระบบเลือก Perk พิเศษภายในตัวละครต่างๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Avenger ไม่ควรพลาด


 

แห่งการรอคอย

Assassin’s Creed Valhalla 
แพลตฟอร์ม: PC, PS4, PS5, Xbox Series X, Xbox One และ Stadia
กำหนดวางจำหน่าย: 17 พฤศจิกายน 2563

Assasin’s Creed เป็นอีกหนึ่งเกมแนว RPG ระดับตำนานที่เชื่อว่ามีเกมเมอร์หลายๆ คนรอเล่นกันอยู่ เนื้อเรื่องที่แตกต่างออกไปจากภาคอื่น โดยฉีกกรอบจากมือลอบสังหารสู่สงครามยุคไวกิ้ง ต่อสู้รบกับทหารอังกฤษ และแผนที่ของเกมนี้จะใหญ่กว่าภาคอื่นๆ รวมถึงตัวเอกในภาคผู้เล่นสามารถเลือกเพศของตัวละครได้ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงเหมือนภาค Odyssey อีกทั้งยังมีเควสเสริมต่างๆ สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Assasin’s Creed งานนี้ไม่ควรพลาด


 

แห่งการรอคอย

นี่ก็คือรวมเกมที่น่าสนใจตั้งแต่ครึ่งปี 2020 ไปจนถึงปลายปี 2020 ส่วนตัวชอบเกมซีรีส์ Call of Duty Black Ops โดยเฉพาะโหมด Zombies ที่มี Easter Egg บางอย่างซ่อนอยู่ หากเพื่อนๆ แต่ละคนชอบเกมไหนหรืออยากเสนอเกมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้นะครับ

ที่มา: Shacknews / DualShockers / PCGamesN

รวมเกมแห่งการรอคอยในช่วงครึ่งหลังของปี 2563 งานนี้มีเสียเงินแน่นอน!

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้