Valve นั้นต้องการพัฒนา Half-Life ให้เป็นเกมแบบ Full-Scale ไม่ใช่แบบ VR

Half-Life - Valve

เดิม Valve ต้องการพัฒนา Half-Life ให้เป็นเกม Full-Scale ไม่ใช่ VR

    หลายคนก็น่าจะมีโอกาสได้เล่นกันแล้วสำหรับเกม Half-Life:Alyx-Final Hours ตัวเกมรูปแบบ VR ครั้งแรกของแฟรนไชส์ Half-Life โดยในงาน The Game Awards ได้มีการออกมาเล่าเรื่องราวถึงการทำงานในช่วงหลายปีของ Valve เกี่ยวกับการพัฒนาเกมต่างๆ ซึ่งเกมที่ได้รับความนิยมและสร้างชื่อให้กั Valve ก็คงปฎิเสธไม่ได้ว่านั้นคือเกมอย่าง Half-Life  แน่นอนว่าแฟนเกมหลายคนคงมีคำถามความสงสัยในใจ ว่าทำไมในภาคใหม่นั้นถึงเลือกที่จะทำแบบ VR

แต่แท้จริงแล้วก็ไม่มีใครรู้ว่าทางทีมพัฒนานั้นต้องการทำให้ตัวเกมออกมาในรูปแบบ Full-scale ไม่ใช่เกมแบบ VR เพื่อที่จะทำให้ตัวเกมนั้นสามารถเข้าถึงแฟนเกมได้ผ่านแพลตฟอร์มที่ทุกคนคุ้นเคยแบบดั้งเดิม แต่สุดท้ายก็ลงเอยที่เกมออกมาเป็น VR อย่างที่เห็นกัน แต่ในข้อมูลใหม่นี้

เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องรอลุ้นกันอีกนาน เพราะทาง Valve นั้นมีเป้าหมายแล้วว่าพวกเขาจะทำเกมภาคใหม่ออกมาอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นการยืนยันจาก Phil Co ที่ทำหน้าที่ในการออกแบบของ Valve นอกจากนี้การทำ Half-Life ภาคใหม่จะต้องยิ่งใหญ่และสร้างความประทับใจให้กับแฟนมากกว่าเดิม ซึ่งมันจะออกมาเป็นรูปแบบไหน ก็ต้องรอติตดามกันต่อไปในอนาคต ก็หวังว่าแฟนๆคงไม่ต้องรอกันนานเหมือนที่รอภาค 3

Valve - Half-Life

เดิม Valve ต้องการพัฒนา Half-Life ให้เป็นเกม Full-Scale ไม่ใช่ VR

ที่มา: www.pcgamer.com
CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้