ประกาศผลการโหวตเกมที่ดีที่สุดประจำครึ่งปีแรกของ 2020 จากเว็บไซต์ Game Spark

ประกาศผลการโหวตเกมที่ดีที่สุดประจำครึ่งปีแรกของ 2020 จากเว็บไซต์ Game Spark

    Game Spark เว็บไซต์สื่อเกมชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่มีการจัดทำแบบสำรวจ เกมที่ดีที่สุดประจำครึ่งปีแรกของ 2020 เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้มีการประกาศผลรายชื่อเกม 6 อันดับแรกออกมาแล้ว ซึ่งแต่ละเกมนั้นก็บอกเลยว่าน่าจะสมกับอันดับแล้วจริง ๆ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย!

    ประกาศผลการโหวตเกมที่ดีที่สุดประจำครึ่งปีแรกของ 2020 จากเว็บไซต์ Game Spark
 

อันดับ 6 Animal Crossing New Horizon (Nintendo Switch)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ออกวางจำหน่ายได้เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันของโลกมาก ๆ จากการที่เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ COVID-19 ที่ทำให้ผู้คนทั่วโลกต้องกักตัวอยู่ในบ้าน ซึ่งเกมนี้ก็เป็นเกมที่ทำให้เหล่าผู้คนนั้นสามารถมีการปฏิสังสรรค์กับคนอื่นได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน นอกจากนี้ด้วยธีมเกม ความน่ารักและระบบต่าง ๆ ในเกมยังเล่นได้ไม่เบื่อ รวมถึงยังทำให้เครื่อง Nintendo Switch ขาดตลาดอีกด้วย!

    อันดับ 5 Half-Life: Alyx (PC)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    การกลับมาของซีรีส์เกม FPS ในตำนานอย่าง Half-Life ที่มีการทำภาคใหม่ออกมาเป็นรูปแบบเกมแนว VR โดยตัวเกมมีกราฟฟิกที่ทำออกมาได้น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่ไม่เคยเล่น Half-Life มาก่อนก็อินไปกับเนื้อเรื่องและความล้ำต่าง ๆ ของเกมได้ ซึ่งการมาของเกมนี้ก็ทำให้ Valve Index VR ขาดตลาดเช่นกัน ถ้าหากใครอยากสัมผัสโลกของ VR แบบล้ำ ๆ แล้วล่ะก็ยังไงก็ห้ามพลาดเกมนี้เด็ดขาด!

    อันดับ 4 Dream Universe (PlayStation 4)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    เกมปลุกปั้นจินตนาการชั้นยอด เป็นอีกหนึงเกมที่สามารถเล่นได้ทุกเพศทุกวัย ถ้าหากลองเล่นเพียงครั้งหนึ่งแล้ว ก็จะไม่สามารถปล่อยจอยไปทำอย่างอื่นได้อีก เป็นอีกหนึ่งเกมที่ทำให้หลายคนใช้เวลาอยู่กับตัวเอง สร้างสรรค์และปลดปล่อยจินตนาการของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ในเกมนี้ นอกจากนี้ตัวเกมยังสามารถเยียวยาจิตใจสำหรับผู้ที่กำลังประสบปัญหากับชีวิตได้ด้วย ไม่แปลกใจเท่าไรที่เกมนี้จะได้ใจเหล่าผู้คนในวงกว้าง

    อันดับ 3 Yakuza 7: Like a Dragon  (PlayStation 4)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    อันดับ 3 ในครั้งนี้ตกเป็นของ Yakuza: Like a Dragon หรือ Ryu ga Gotoku Hikari to Yami no Yukue เกมแนวเนื้อเรื่องมาเฟียยากูซ่าสไตล์ญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน ซึ่งภาคนี้ก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนเกมเก่า ๆ เป็นอย่างนี้ไม่ว่าจะเป็นฉากการต่อสู้ที่อลังการและเหล่าตัวละครตัวใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยสิ่งที่โดนใจแฟนเกมที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นเนื้อเรื่องตอนจบที่ทำเอาเป็นกระแสใน SNS พักหนึ่งเลยทีเดียว!

    อันดับ 2 Final Fantasy 7 Remake  (PlayStation 4)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    เกมฉบับทำใหม่ของเกม RPG ยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Final Fantasy 7 นอกจากจะมีการทำกราฟฟิกและระบบเกมให้ทันสมัยแล้ว แม้ว่าจะไม่ใช่แฟนเกม Final Fantasy 7 มาก่อน แต่ก็สามารถอินและเกมนี้อย่างสนุกได้ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีการเพิ่มรายละเอียดของตัวละครและเพิ่มมิติที่ขยายความจากเนื้อเรื่องที่ภาคต้นฉบับ จนทำให้มีความน่าสนใจมากขึ้นและน่าค้นหาสิ่งต่าง ๆ ที่ถูกเสริมเข้ามา เป็นอีกหนึ่งเกมที่เรียกได้ว่ามีเสียงตอบรับที่ดีอย่างมาก

    อันดับ 1 The Last of Us Part 2 (PlayStation 4)

ครึ่งปีแรกของ 2020

    สำหรับอันดับ 1 นี้แม้ว่าจะมีกระแสตอบรับในทางที่ไม่ค่อยดีเสียงแตกเป็น 2 ฝ่ายอย่างชัดเจน แต่สำหรับ The Last of Us Part 2 ยังเป็นเกมน้ำดีที่มีการพัฒนามากขึ้นกว่าภาคแรกหลายเท่า ด้านเนื้อเรื่องอาจจะไม่โดนใจและทำให้หลายคนผิดหวัง แต่ด้านกราฟิกและระบบการเล่นยังถือว่าอยู่ในระดับที่ดีถึงดีมากๆ คัตซีนต่างๆ ก็มีการทำออกมาได้สมจริงจนใครหลายคนอินหนัก ยังไงก็ต้องยอมรับว่า The Last of Us Part 2 เป็นเกมที่สร้างความน่าทึ่งในหลายแง่มุมมาก ๆ สำหรับครึ่งปีแรกของปี 2020 นี้

ประกาศผลการโหวตเกมที่ดีที่สุดประจำครึ่งปีแรกของ 2020 จากเว็บไซต์ Game Spark

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/23529750.html
TrunksTH

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้