“กายหงิด – Firstone” 2Player ROV พร้อมลุย ไลฟ์สตรีมผ่าน Facebook Gaming ภายใต้สังกัด “ออนไลน์สเตชั่น”

“กายหงิด – Firstone” 2Player ROV พร้อมลุย ไลฟ์สตรีมผ่าน Facebook Gaming

2Player ROV

“กายหงิด – Firstone”  2Player ROV พร้อมลุย ไลฟ์สตรีมผ่าน Facebook Gaming ภายใต้สังกัด “ออนไลน์สเตชั่น”

           ออนไลน์สเตชั่น ขอเสียงปรบมือต้อนรับการมาของ 2Player ชื่อดัง “กายหงิด” และ “ FirstOne” ที่เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกน้องใหม่ แต่ฝีมือระดับพระกาฬเลยก็ว่าได้ ในโครงการ Facebook Gaming กับทาง ออนไลน์สเตชั่น บอกได้เลยว่าการมาของ 2 คนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ  เพราะทุกครั้งที่มีการสตรีมจะมียอดผู้ชมทะลุหลักแสน

           กาย – วิรัชสัณห์ อริยพงศ์ไพศาล  หรือที่รู้จักกันในนาม  “กายหงิด”  Player ROV  ตำแหน่งการเล่น ของหนุ่มคนนี้ คือ ซัพพอร์ต  มีผู้ติดตามในแฟนเพจ ถึง 430,000 follower หนุ่มหล่อมาดกวน ที่มีดีกรีเป็นถึง Brand ambassador ของสังกัด EVOS  และยังได้รับการยกย่องให้ติดเป็นร้อยครีเอเตอร์ผู้ทรงอิทธิผลแห่งปี 2019 บนโลกจากเว็บไซต์ Rainmaker สามารถติดตามการไลฟ์สตรีมของหนุ่มกายได้ที่: https://www.facebook.com/GuyngidFanpage/

           เนส – สรรเพชร มารัตน์  พูดชื่อนี้ไปหลายคนคงสงสัยว่าเป็นใคร  แต่ถ้าพูด “ Firstone”  ก็น่าจะอ๋อ!!!!! กันขึ้นมา  ปัจจุบันเนสเป็นกัปตันทีม RoV ของ Buriram United Esports  ที่เล่นในตำแห่ง “Jungler” ได้เฉียบขาด ล่าสุดแข่งในรายการ APL  2020  THAILAND  ก็ฝากกันไปตามลุ้นตามเชียร์กันได้  แต่หนุ่มเนสก็ยังโชว์ฝีมือในไลฟ์สตรีมให้ได้ดูกันบ่อยๆ  สามารถติดตามกันได้ที่: https://www.facebook.com/nesfirstone/

           สามารถติดตามอีกหนึ่งบทบาทการเป็น สตรีมเมอร์ ของทั้ง “กายหงิด” และ “ FirstOne” ได้ตามช่องทางการสตรีมของทั้ง 2  คน  ส่วนใครที่อยากชมคลิปหรือไลฟ์สตรีมคนอื่นๆเพิ่มเติมก็สามารถติดได้ที่: https://videocreator.online-station.net/ ส่วนใครที่สนใจมาเป็นครอบครัวเดียวกันเหมือนอย่าง  “กายหงิด” และ “ FirstOne”  ทางออนไลน์สเตชั่นก็พร้อมเปิดโอกาสในกับผู้ที่มีความสนใจได้มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ดีๆ รวมกัน ได้ที่: https://bit.ly/2TC0z5Q
————————————————————————————————————————–
For Brands & Agencies
ติดต่อธุรกิจกับเรา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

“กายหงิด – Firstone” 2Player ROV พร้อมลุย ไลฟ์สตรีมผ่าน Facebook Gaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้