“กายหงิด” คัมแบ็ค อีกครั้งกับการหวนคืนวงการสตรีมกระแสดีเกินคาด ยอดผู้ชมทะลุแสน

กายหงิด หวนคืนวงการสตรีมกระแสดีเกินคาด ยอดผู้ชมทะลุแสน

กายหงิด - สตรีม - OS

“กายหงิด” คัมแบ็ค อีกครั้งกับการหวนคืนวงการสตรีมกระแสดีเกินคาด ยอดผู้ชมทะลุแสน

            จากความมีใจรักในเกม สู่การเป็นโปรเพลย์เยอร์ที่ประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักกีฬาอีสปอร์ตหรือเจ้าของช่องYouTube ‘กายหงิด’ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง และวันนี้กับการมุ่งมั่นกลับมาสตรีมอีกครั้ง ด้วยการเข้าร่วมเป็น partner ในโครงการ  Facebook Gaming กับทาง “Online Station” ถ้าจะพูดถึงบุคคลในวงการ การแคสเกม  หลายคนคงมีรายชื่ออยู่ในใจ แต่จะไม่พูดถึงคนนี้ก็คงไม่ได้ เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีรายชื่อเป็นอันดับต้นๆ อีกคนของวงการ  นั้นคือ “วิรัชสัณห์ อริยพงศ์ไพศาล” หรือ “กายหงิด” หนุ่มหล่อ ขี้เล่นในวัย 23 ปี คนนี้ ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา  แต่ยังมีฝีมือการเล่นเกมที่ที่ไม่แพ้ใครเลยพร้อมรางวัลการันตีบนเส้นทาง Online

Facebook Gaming - Online Station - 2 Facebook Gaming - Online Station - 3

            กายหงิด จากเด็กคุมร้านเกมเพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว อยากมีบ้านให้คุณแม่  เด็กผู้ที่มีความคลั่งไคล้และหลงไหลในเกม ROV เป็นที่สุด  จนครั้งนึ่งเคยก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬา E-sports  ระดับประเทศในเกมนี้ ด้วยตำแหน่ง ซัพพอร์ต ถือว่าเป็นตำแหน่งการเล่นที่ต้องใช้ไหวพริบอย่างมาก  ตำแหน่งที่สามารถพลิกเกมได้เลยก็ว่าได้   แต่ด้วยเรื่องเวลาการซ้อมที่มากขึ้น กายจึงตัดสินใจ ผันตัวมาเป็นเกมแคสเตอร์แบบเต็มตัว ถือเป็นอีกหนึ่งแคสเตอร์ตัวอย่างที่นอกจากจะพยายามสร้างสรรค์คอนเทนต์ใหม่ๆ สนุกๆ ตลอดเวลา  จึงทำให้ช่อง “กายหงิด” เติบโตเร็วมากในระยะเวลาแค่ 1 ปีมีผู้ติดตามถึง 2 ล้านคน จนทำให้ได้รับรางวัล Youtube Rewind 2018  ซึ่งมีอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ติดตามมากที่สุดในสายเกม    ด้วยจุดเด่นของช่อง กายหงิด ที่เริ่มจากการแคสเกม ROV  ที่ตัวเองชอบ แต่กายก็ปรับคอนเทนต์ในช่องให้มีความหลากหลาย  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ใช่เฉพาะเจาะจงมีแต่ ROV เพียงอย่างเดียว แถมในคลิปยังแฝงการสอนและเตือน แฟนๆที่ติดตามอยู่ตลอด เกี่ยวกับพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่างๆ เพราะผู้ติดตามที่ส่วนมากจะอยู่ในวัยเด็ก ไม่เพียงเท่านั้น  กาย ยังได้รับการยกย่องให้ติดเป็นร้อยครีเอเตอร์ผู้ทรงอิทธิผลแห่งปี 2019 บนโลกจากเว็บไซต์ Rainmaker   จึงทำให้กาย ต่อยอดความสำเร็จ ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอย่างต่อเนื่อง ด้วยการโดดมาเข้าร่วมเป็น  partner ในโครงการ  Facebook Gaming  อีกหนึ่ง Platform  ยอดนิยมกับทาง “Online Station” เพราะทาง Online Station มีทีมงานเฉพาะทางที่สามารถให้คำปรึกษา และแนะนำแนวทางการแก้ไข้ปัญหาต่างๆได้อย่างมีคุณภาพ  บวกกับเอกลักษณ์ที่เฉพาะตัวของกายนอกจากฝีมือแล้ว  กายยังเป็นคนพูดเก่ง  เอนเตอร์เทนต์ผู้ชมได้ดี   ทำให้การสตรีมของกายได้รับการตอบรับการแฟนๆที่ดีมาก หลังจากที่กลับมาสตรีมอีกครั้ง ทำให้มียอดผู้ชมทะลุหลักแสน ในทุกครั้งที่มีการไลฟ์สตรีม

Facebook Gaming - Online Station - 4 Facebook Gaming - Online Station - 5 Facebook Gaming - Online Station - 6

            ปัจจุบัน กายหงิด  อยู่ภายใต้การดูแลของสังกัด Online Station ทั้ง 2 Platform  ช่องยูทูป กายหงิด  ที่มีผู้ติดตาม 3.36 ล้าน subscribe  และ Facebook Gaming  ที่มีผู้ติดตาม 3 แสน แถมยังพ่วงตำแหน่ง Brand ambassador ของสังกัด EVOS อีกด้วย  แหม่ !!!  ไม่ธรรมดาจริงๆเลยนะสำหรับหนุ่มกาย ถือเป็นต้นแบบให้กับน้องๆ แฟนๆที่สนใจและรักในการเล่นเกม จนผลักดันตัวเองให้มายืนในจุดที่สามารถเปลี่ยนจากการเล่นเกมธรรมดาให้มาเป็นอาชีพที่สร้างรายได้ และมีความรับผิดชอบต่อสังคมถึงแม้เป็นสังคมบนโลกออนไลน์ก็ตาม

สุดท้ายฝากให้แฟนๆที่ชื่นชอบในผลงานก็อย่าลืมกดติดตามและสามารถติดตามการสตรีมได้ที่: https://www.facebook.com/GuyngidFanpage/ และ ติดตามชมคลิปต่างๆได้ที่ : https://bit.ly/3cVWReV

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนเกมสตรีมมิ่งที่ใหญ่ที่สุด! กับโครงการ Facebook Gaming Creator ไปกับ Online Station เราพร้อมผลักดันให้เกมเมอร์ทุกคนที่มีความฝัน ก้าวเข้ามาเป็น Live Streamer ได้อย่างมีคุณภาพ สมัครเลย!  https://bit.ly/2TC0z5Q
————————————————————————————————————————–
For Brands & Agencies
ติดต่องานโฆษณา
ให้เราทำงานให้คุณ ด้วยการนำเสนอ Media & Marketing Solutions ที่ตอบโจทย์ทางการตลาด
Email : sale.onlinestation@truecorp.co.th

กายหงิด หวนคืนวงการสตรีมกระแสดีเกินคาด ยอดผู้ชมทะลุแสน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้