ว่ากันว่า Resident Evil 8 ตามแผนการเดิมคือเกม Resident Evil Revelations 3

ว่ากันว่า Resident Evil 8 ตามแผนการเดิมคือเกม Resident Evil Revelations 3

    หลังจากปล่อยให้รอมานาน ล่าสุดก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Resident Evil ภาคหลักออกมาสักทีกับ Resident Evil 8 จากแหล่งที่มาของทาง Dusk Golem มีการกล่าวว่าแต่เดิมตัวเกมของ Resident Evil 8 จะเป็นเกม “Resident Evil Revelations 3” แต่จากกำหนดการปล่อยตัวเกม “จริง” ของ Resident Evil 8 นั้นค่อนข้างนานเกินไป ทาง Capcom จึงตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเกม RE Revelations 3 เป็น RE8 แทน (แบบนี้ก็ได้เรอะ!?)

Resident Evil 8

นอกจากนี้ตัวข้อมูลยังมีการพูดถึงช่วงวางจำหน่ายของ RE8 ที่จะวางจำหน่ายในช่วงปี 2021 ด้วย ซึ่งทาง Dusk Golem ก็เชื่อว่าถ้าหากวางจำหน่ายในปี 2021 จริง ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทาง Capcom ต้องมีการเปิดตัวเกมซีรีส์ RE ภาคใหม่แน่นอน เพราะแต่เดิม Capcom มีกำหนดการเปิดตัว RE8 ในงาน E3 2020 แต่จากการยกเลิกการจัดงานเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดการเปิดตัวที่แน่ชัด

Resident Evil

    สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของ RE8 ที่มีการเผย/หลุดออกมา ตัวเกมจะเป็นการ Cross-Gen นั่นหมายความว่าตัวเกมจะลงทั้งเครื่องคอนโซลในปัจจุบันและในอนาคต ส่วนธีมเกมนั้นจะเน้นความเหนือธรรมชาติผสมซอมบี้ตามที่เคยเผยก่อนหน้านี้ที่มีทั้ง Werewolf และ Ethan ที่อยู่ในหมู่บ้านที่หิมะปกคลุม โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในส่วนของเนื้อเรื่อง ตัวละคร และองค์ประกอบต่าง ๆ ของ Resident Evil และที่ยืนยันอีกอย่างคือตัวเกมจะมีความหลอนและเล่นกับไสยศาสตร์มากกว่าเดิมแน่นอน!

ว่ากันว่า Resident Evil 8 ตามแผนการเดิมคือเกม Resident Evil Revelations 3

ที่มา: https://www.dsogaming.com/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้