Youtuber เปลี่ยนลู่วิ่งให้เป็นจอยควบคุมในเกม Death Stranding

Youtuber เปลี่ยนลู่วิ่งให้เป็นจอยควบคุมในเกม Death Stranding

Death Stranding

     ในยุคสมัยนี้ เรามักจะได้เห็นผู้เล่นท้าทายตัวเอง โดยการนำสิ่งต่างๆ มาแปลงให้เป็นจอย Controller เพื่อผ่านเกมนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความสนุกส่วนตัวหรือทำเพื่อท้าทายตัวเองก็ตาม ซึ่งล่าสุดก็มาอีกแล้วสำหรับ Youtuber จากช่อง Allen Pan – Sufficiently Advanced ซึ่งเป็น วิศวกร ที่มักจะทำคลิปเกี่ยวกับประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ มากมาย ก็ได้เกิดไอเดียนำลู่วิ่งไฟฟ้ามาเป็นตัวบังคับการเดินในเกม Death Stranding

Death Stranding

     โดยไอเดียนี้ได้เกิดมาจาก การปรับพฤติกรรมการออกกำลังกาย ให้สามารถทำได้อย่างต่อเนื่องทั้งปีและยังสนุกไปกับมันด้วย ซึ่งเขาก็ได้นำลู่วิ่งไฟฟ้าที่เสียแล้วมาดัดแปลงให้เข้ากับตัว Controller ของ PS4 และยังปรับให้ความเร็วในการวิ่งบนลู่ไฟฟ้าตอบสนองกับการเดินและวิ่งในเกม Death Stranding อีกด้วย

Death Stranding

     ส่วนของลู่วิ่งไฟฟ้าที่เสียนั้น เขาก็ใช้เชือกรั้งจากเป้ด้านหลัง เพื่อทำให้เขาสามารถเลื่อนลู่วิ่งด้วยการเดินโดยไม่ต้องจับราวได้ (เพราะต้องใช้มือจับจอย PS4 ด้วย) และเมื่อผสมผสานกับสิ่งที่เขาดัดแปลงเข้ามาด้วยกัน มันก็สามารถทำงานได้จริงๆ!

Youtuber

     เรียกได้ว่างานนี้ได้เล่นเกมและยังได้สุขภาพอีกด้วย ซึ่งหลังจากที่เขาสร้างมันออกมาได้ ก็มีการชวนเพื่อนๆ Youtuber ของเขามาทดลองเล่นเกม Death Stranding แบบสมจริงชิ้นนี้ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเหนื่อยหอบกันทุกคนจริงๆ ฮา หากใครอยากดูคลิปเหตุการณ์เต็มๆ สามารถดูได้ด้านล่างนี้เลย

Source : Allen Pan – Sufficiently Advanced

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้