เล่นฟรี! Dead by Daylight ช่วงปลายสัปดาห์ โหลดโดยด่วน

เล่นฟรี! Dead by Daylight ช่วงปลายสัปดาห์ โหลดโดยด่วน

ดบดล

Dead by Daylight เกมที่เรียกกันย่อ ๆ ว่า “ดบดล” จนชินหูแล้วหลายคนก็มีเกมนี้มานานแล้วเล่นจนเก่งจนเซียนเลยก็ว่าได้ แต่ก็ยังมีเพื่อน ๆ ที่ยังไม่มีเกมนี้เล่นเนื่องจากมองว่าเกมราคาแรงเกินไป แต่ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคาแถมมีให้ทดลองเล่นฟรี 3 วันด้วย

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดเกม Dead by Daylight กันได้ที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/app/381210/Dead_by_Daylight/?l=thai 

ดบดล

Dead by Daylight เป็นเกมแนว Survival จากผู้พัฒนา Behaviour เรื่องราวของการวิ่งไล่จับระหว่างฆาตรกรตัวร้ายกับกลุ่มเซอร์ไวเวอร์ โดยใน Dead by Daylight นั้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฆาตกรและเซอร์ไวเวอร์ ซึ่งก็แล้วแต่เราจะเลือกเล่น  ซึ่งฝั่งฆาตกรและเซอร์ไวเวอร์นั้นจะมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ตามความถนัดของตัวเอง

ดบดล

ทางด้านของการเล่นจะเป็นแบบ Quick Play และ Rank Game การแบ่งฝั่งจะเป็น ฆาตกร 1 คนและ เซอร์ไวเวอร์ 4 คน
 
– หน้าที่ของ ฆาตกร
นั้นคือการขัดขวางไม่ให้เซอร์ไวเวอร์หนีออกจากแผนที่ ด้วยการไปไล่ฆ่าหากสามารถทำดาเมจได้เซอร์ไวเวอร์จะบาดเจ็บแล้ววิ่งช้าลงและยังทิ้งรอยเลือดทำให้ผู้รับบทเป็นฆาตกรสามารถตามทำดาเมจอีกครั้งเพื่อเซอร์ไวเวอร์ลงไปนอนกับพื้นได้ หลังจากทำให้เซอร์ไวเวอร์ลงไปนอนได้หน้าที่ต่อไปก็อุ้มไปแขวนตามเสาในแผนที่ เซอร์ไวเวอร์ที่ถูกแขวนก็จะรอให้คนอื่นนั้นมาช่วย การแขวนเซอร์ไวเวอร์ 1 คนนั้นสามารถทำได้ 2-3 ครั้งซึ่งขึ้นอยู่กับจำนวนเลือดหากถูกแหวนเกินโคต้าเซอร์ไวเวอร์คนนั้นก็จะตายทันที

ดบดล

– หน้าที่ของ เซอร์ไวเวอร์ นั้นคือการซ่อมเครื่อง ปั่นไฟ ให้ได้ 5 เครื่องเมื่อครบแล้วประตูทางออกจากแผนที่ก็จะสามารถเปิดได้และก็เป็นหน้าที่ของความสามัคคีเพราะประตูในแผนที่มี 2 ทางและการเปิดประตูทางออกก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ฆาตกร จะมาคอยดักคอยขัดขวางอย่างแน่นอน หากเพื่อนโดนทำดาเมจมาเราามารถช่วยรักษาเพื่อนได้ หากจะรักษาแผลตัวเองต้องมีไอเทม First Aids ที่สามารถหาได้ในแผนที่ ทางออกนั้นมีสองทางคือ ประตูและท่อ ซึ่งท่อหลบหนีจะไม่เปิดให้ออกจนกว่าในแผนที่จะเหลือเซอร์ไวเวอร์คนสุดท้ายและตำแหน่งของ ท่อหลบหนีแต่ละครั้งที่เล่นก็ไม่ได้อยู่ที่เดิมด้วย 

ดบดล

Dead by Daylight นั้นเปิดให้ลองเล่นฟรีแถมราคาตอนนี้ลดเหลือ 147.60 บาทซึ่งหมดโปรโมชันนี้วันที่ 28 มกราคม 2563 นี้ ใครที่โหงดมาลองเล่นแล้ว ติดใจก็จัดไปอย่าให้เสียครับ!

ที่มา: https://store.steampowered.com/app/381210/Dead_by_Daylight/?l=tai

เล่นฟรี! Dead by Daylight ช่วงปลายสัปดาห์ โหลดโดยด่วน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้